xs
xsm
sm
md
lg

"นิโก้" โต้ลือคืนรังเปแอสเช-ชี้พรีเมียร์ลีกเจ๋งสุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเนลก้า ไม่คิดเล่นที่ ปารีส รอบ 3
นิโกลาส์ อเนลก้า ดาวยิงเฟรนช์แมนของ เชลซี ออกมาปฏิเสธข่าวลือว่าไม่เคยคิดรีเทิร์นสู่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังในบ้านเกิด พร้อมชูพรีเมียร์ลีกว่าเป็นเวทีลูกหนังที่สุดยอดเป็นอันดับหนึ่งของโลก

“นิโก้” เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ เปแอสเช จากนั้นจึงไปเสี่ยงโชคในต่างแดนแล้วกลับมายังถิ่นปาร์ก เดส์ แปรงซ์ ในปี 2000 ก่อนจะมีเรื่องบาดหมางกับกุนซือ ลูอิส แฟร์นองเดซ แล้วเผ่นหนียอดทีมแห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส อีกครั้งในปี 2002 กระทั่งซัดเซไปทั่วจนมาลงเอยกับ “สิงห์บลูส์” ในปัจจุบัน

ซึ่งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ชาร์ลส วิลเนิฟ ประธานสโมสรปารีสฯ เปิดเผยว่าสนใจดึงตัวหัวหอกวัย 29 ปีมาร่วมงานกับทีมเป็นหนที่ 3 อย่างไรก็ตาม อเนลก้า จัดการบอกปัดไปผ่านทางคอลัมน์รายสัปดาห์บนเว็บไซต์ Lesdessousdusport.fr ว่า “ข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องที่ผมจะกลับไปยัง เปแอสเช ล้วนไร้สาระทั้งสิ้น”

“ผมอาจจะรู้จักผู้คนมากมายที่นั่น ทั้ง ปาปัส กามารา และ โคล้ด มาเกเลเล่ ต่างก็เป็นเพื่อนผม รวมถึงผู้บริหารทั้ง ชาร์ลส วิลเนิฟ และ บรูโน่ สโครเปตา แต่การกลับไปเล่นให้พวกเขาไม่มีทางเกิดขึ้นแน่ ผมมีสัญญากับ เชลซี อยู่ 3 ปี และถ้าผมจะไปจากกรุงลอนดอนก็คงมีจุดหมายที่สหรัฐอเมริกาหรือสักประเทศในตะวันออกกลาง แต่ไม่ใช่ที่ปารีส”

ขณะเดียวกัน ศูนย์หน้าจอมพเนจรได้พูดถึงสิงห์บลูส์ และลีกสูงสุดเมืองผู้ดีว่า “เชลซี ออกสตาร์ทได้ดีด้วยผลงานชนะ 2 เสมอ 1 แม้จะมีการเปลี่ยนโค้ชแต่เรายังคงมีทีมขนาดใหญ่ที่แข็งแกร่ง นอกจากนี้ ผมยังเชื่ออยู่เสมอว่า พรีเมียร์ชิป คือ ลีกที่ดีที่สุดในโลก และผมก็ดีใจที่ได้เล่นที่นี่”
กำลังโหลดความคิดเห็น