xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.ลียงแบไต๋ไก่ยังไม่หมดหวังคว้า "เฟรด"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสรโอลิมปิก ลียง จุดประกายความหวังในการเสริมทัพให้กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อีกครั้ง หลังออกมาบอกว่ายังไม่หมดโอกาสในการคว้าตัว เฟรด กองหน้าบราซิเลียนไปร่วมงาน
อนาคตของ เฟรด ยังไม่แน่นอน
หัวหอกวัย 24 ปีเพิ่งปฏิเสธข้อเสนอของ “ไก่เดือยทอง” และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยขอปักหลักในถิ่นสต๊าด เดอ แชร์กลองด์ ต่อไปจนจบฤดูกาลนี้มาหมาดๆ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม บิ๊กบอสยักษ์ใหญ่แห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส บอกว่าเรื่องยังไม่จบง่ายๆ เท่านี้

ซึ่ง โอลาส กล่าวแบบให้ความหวัง สเปอร์ส ว่า “เขากำลังเล่นเกมต่อรองไปเรื่อยๆ จนถึงวันที่ 31 มกราคมซึ่งเป็นวันปิดตลาดนักเตะรอบสอง และบางทีอาจมีอะไรเปลี่ยนแปลงหลังจากวันนั้น มันเป็นเรื่องดีที่เขาเพิ่งประกาศว่าต้องการอยู่กับทีมต่อไป แต่ใครเลยจะรู้ว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นเช่นไร”

“บางทีเขาอาจจะย้ายไปอยู่กับ ท็อตแนม หรือ มิดเดิลสโบรช์ ก็เป็นได้ เพราะพวกเขาอาจเสนอในสิ่งที่ เฟรด ต้องการให้ สิ่งที่ทำให้ผมหงุดหงิดที่สุดก็คือการที่เขาตัดสินใจไม่เด็ดขาด ซึ่งผมจะเชื่อในสิ่งที่เขาพูดออกมาก็ต่อเมื่อผมรู้ว่าเขาต้องการอยู่กับ ลียง ต่อไปจริงๆ” โอลาส ชี้แจงเป็นนัยๆ

สำหรับซีซันนี้ เฟรด สูญเสียตำแหน่งตัวจริงในทีมแชมป์ลีกสูงสุดแดนน้ำหอม 6 สมัยซ้อนไป จากการก้าวขึ้นมาอย่างโดดเด่นของ คาริม เบนเซม่า และ ฮาเต็ม เบน อาร์ฟา สองดูโอหนุ่มที่ได้รับการเรียกติดทีมชาติฝรั่งเศสไปแล้วเรียบร้อย นอกจากนั้นยังมี มิลาน บารอส ดาวยิงชาวเช็กเป็นคู่แข่งอีกราย
กำลังโหลดความคิดเห็น