xs
xsm
sm
md
lg

"เฟร็ด" หวังรู้ชะตาซบปารีสหรือสเปอร์สพุธนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟร็ด จะได้ย้ายไปทีมใด?
เฟร็ด หัวหอกชาวบราซิลของ โอลิมปิก ลียง แสดงความคาดหวังว่าจะรู้ชะตาอนาคตของตัวเองในการย้ายไปอยู่ทีมใดระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หรือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ภายในวันพุธนี้

ศูนย์หน้าวัย 24 ปี ยอมรับว่าไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่นสต๊าด เดอ แชร์กลองด์ หลังจากมีปัญหาบาดหมางกับ ฌอง มิเชล-โอลาส ประธานสโมสรตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว ซึ่งทำให้ ปอร์ทสมัธ, มิดเดิลสโบรช์ รวมไปถึงไก่เดือยทอง และ เปแอสเช ต้องการคว้าตัวไปเสริมความคมโดยได้มีการยื่นข้อเสนอไปยังแชมป์ลีก เอิง 6 สมัยซ้อนแล้ว

อย่างไรก็ตาม เฟร็ด ออกมาให้สัมภาษณ์กับ เล กิ๊ป หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ของแดนน้ำหอมว่า “ตอนนี้ผมเพิ่งได้รับข้อเสนอจาก ปารีส และ ท็อตแนม เท่านั้น ส่วนทีมอื่นๆ นั้น ลียง เป็นฝ่ายติดต่อซึ่งไม่เกี่ยวกับตัวผมโดยตรงแต่อย่างใด นอกจากนั้น ผมก็ได้ปฏิเสธข้อเสนอครั้งแรกของทั้ง ปารีส และ ท็อตแนม ไป”

“กระนั้น การเจรจายังคงดำเนินต่อไปซึ่งจะมีการนัดหมายพูดคุยกันทั้งผมและพี่ชายที่ทำหน้าที่เป็นเอเยนต์ ผมหวังว่าจะได้รับคำตอบภายในวันพุธนี้ แต่ถ้าหากตกลงกันไม่สำเร็จผมก็ไม่มีปัญหาที่จะอยูกับ ลียง ต่อไป” ซึ่ง แหล่งข่าวระบุเพิ่มเติมว่าทีมใดที่สามารถบรรลุข้อตกลงได้อาจต้องพิจารณาเรื่องค่าเหนื่อยซึ่งคาดว่า เฟร็ด อาจเรียกร้องสูงถึง 4 ล้านยูโร (ประมาณ 200 ล้านบาท) ต่อปี
กำลังโหลดความคิดเห็น