xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซายื้อ “เรือใบ” ควัก 24 ล้าน ป.แลก “ยายา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยายา ตูเร
แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมหว่านเม็ดเงินที่มีแบบไม่อั้น อีก 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,248 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัว ยายา ตูเร กองกลางตัวตัดเกมของ บาร์เซโลนา มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้

ทันทีที่ตลาดเปิด แมนฯซิตี ก็คว้า เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ จาก เชลซี มาเสริมทัพแล้วหนึ่งราย รวมถึงเป็นข่าวอยากได้ สกอตต์ ปาร์กเกอร์ ตัวตัดเกมของ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “เรือใบสีฟ้า” สนใจ ยายา ตูเร กองกลาง ไอวอรีโคสต์ ของ บาร์ซา ด้วย

แมนฯซิตี พร้อมจ่ายเงินค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นอีกเท่าจาเดิมที่ ยายา รับอยู่ 2.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 124 ล้านบาท) ต่อปีที่ คัมป์ นู เดือดร้อนถึง บาร์ซา ที่ต้องออกมายื้อสุดชีวิต แหล่งข่าวบอกว่า “มีข้อเสนอเกี่ยวกับ ยายา เข้ามา แต่สโมสรจำเป็นต้องสร้างความเชื่อมั่นเพื่อให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไป”

ยายา วัย 25 ปี เจ้าของฉายาในสเปน คือ “ปาทริค วิเอรา คนใหม่” นอกจาก แมนฯซิตี ที่อยากได้ตัว ยังเป็นข่าวพัวพันกับ อาร์เซนอล ที่อยากดึงไปเล่นร่วมกับพี่ชาย โคโล ตูเร ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ก่อนหน้านี้ ก็เป็นข่าวกับ ยูเวนตุส แต่ว่า บาร์เซโลนา ปัดที่จะขายออกไป
กำลังโหลดความคิดเห็น