xs
xsm
sm
md
lg

สื่อกระทิงตีปืนเล็ง “น้องตูเร” ทดแทน “เชส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยายา ตูเร (ขวา) อาจได้ร่วมงานกับพี่ชาย
อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวหาผู้เล่นเข้ามาทดแทนการขาดหายไปของ เชส ฟาเบรกาส ที่บาดเจ็บเข่าอย่างหนักจนต้องพักยาว 4 เดือน โดยมี ยายา ตูเร มิดฟิลด์เชิงรับของ บาร์เซโลนา เป็นเป้าหมาย

การสูญเสียจอมทัพทีมชาติสเปน ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสอาจเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ ซึ่ง สปอร์ต (Sport) หนังสือพิมพ์รายวันของเมืองบาร์เซโลนา ลงข่าวว่า “ปืนใหญ่” เตรียมเบนเข็มมายัง “เจ้าบุญทุ่ม” อีกครั้งโดยไม่มีเป้าหมายฉกดาวรุ่งอนาคตไกลไปปั้นต่อเหมือนเช่นเคย

ทว่า หนนี้ เวนเกอร์ ต้องการตัว ยายา ตูเร น้องชายของ โคโล ตูเร ปราการหลังไอวอรีโคสต์ซึ่งเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม อยู่ก่อนแล้วมาร่วมงาน ซึ่งในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ยายา เองก็เคยถูกจับจ้องโดย ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวระบุว่า เดอะ กันเนอร์ส มาคราวนี้ด้วยท่าทีที่จริงจังกว่าเดิม เนื่องจากต้องการคนมาทดแทน ฟาเบรกาส ซึ่งทางบาร์ซาเองอาจตั้งค่าตัวของกองกลางวัย 25 ปี ที่เล่นได้ทั้งเกมรุกและเกมรับเอาไว้ในระดับ 8.5 ล้านยูโร (ประมาณ 425 ล้านบาท)

ทั้งนี้ เวนเกอร์ ยังคงมีเป้าหมายอื่นอีก อาทิ ชาบี อลอนโซ ห้องเครื่องเลือดกระทิงดุของ ลิเวอร์พูล, มาร์กอส เซนนา มิดฟิลด์จอมเก๋าจาก บียาร์รีล และ ก็อคฮาน อินเลอร์ กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ของ อูดิเนเซ
กำลังโหลดความคิดเห็น