xs
xsm
sm
md
lg

สโมสรจีนทำฮือฮาเล็งดึง "ดินโญ่-เสือเตี้ย" ร่วมงาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนาคตของ โรนัลดินโญ่ ยังไม่แน่นอน
ปักกิ่ง กั๋วอัน สโมสรดังในลีกแดนมังกร เตรียมสร้างความฮือฮาด้วยการดึง โรนัลดินโญ่ จอมเทคนิคของ บาร์เซโลน่า กับ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแห่งวงการลูกหนังมาร่วมงาน

โดย มาร์ก้า สื่อของสเปนรายงานว่า โรแบร์โต้ เดอ อัสซิส พี่ชายซึ่งทำหน้าที่เป็นเอเยนต์ส่วนตัวให้กับ “เหยินน้อย” นัดพบกับตัวแทนของทีมชั้นนำจากจีนในแดนกระทิงดุเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งในระหว่างการเจรจานั้นไม่มีการบอกปัดข้อเสนอเกิดขึ้นแต่อย่างใด

นอกจากนั้นยังมีการพูดถึงรายละเอียดเกี่ยวกับเงินค่าเหนื่อยที่เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลจะได้รับ โดยแหล่งข่าวระบุว่าอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 512 ล้านบาท) ต่อปีซึ่งเป็นตัวเลขมากกว่าที่ “ดินโญ่” ได้รับจากทีมเจ้าบุญทุ่มในปัจจุบัน

ไม่เพียงเท่านี้ ปักกิ่ง กั๋วอัน เตรียมสร้างความตกตะลึงระลอกสองโดยมีแผนทาบทาม “เสือเตี้ย” ดีเอโก้ มาราโดน่า สุดยอดดาวเตะอมตะของโลกชาวอาร์เจนไตน์มาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชสำหรับสู้ศึกซี-ลีกในฤดูกาลหน้าอีกด้วย

ทั้งนี้ โรแบร์โต้ เดอ อัสซิส เพิ่งออกมาชี้แจงว่า โรนัลดินโญ่ ยังไม่มีแผนอำลาทีม บาร์เซโลน่า ในเวลานี้ ทว่าจากสถานการณ์ในถิ่นคัมป์นูที่ดาวเตะแซมบ้าฟอร์มตกอย่างหนัก โดยลงเล่นเป็นตัวจริงในศึกลา ลีกา เพียง 13 นัด จากทั้งหมด 31 เกม และยังตกเป็นข่าวไม่ลงรอยกับ โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสรเจ้าบุญทุ่ม ทำให้อนาคตยังไม่แน่ไม่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น