xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์” ชี้ผีควรได้ 3 จุดโทษ ชม “ฟรีเดล” สุดเหนียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะโขกประตูตีเสมอของ คาร์ลอส เตเบซ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยทีมควรที่จะได้ถึง 3 จุดโทษด้วยกันในเกมพรีเมียร์ลีกที่ทีมบุกไปเสมอกันทีม “กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชม แบร็ด ฟรีเดล ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นด้วยว่าเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้

ศึกพรีเมียร์ลีกคู่สุดท้ายประจำคืนวันเสาร์ “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูจาก คาร์ลอส เตเบซ ก่อนที่จะหมดเวลา 2 นาที ช่วยให้ทีมตามตีเสมอ “กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 1-1 ได้อย่างจวนเจียน หลังจากที่ โรเก ซานตาครูซ พังประตูให้กับเจ้าถิ่นออกนำทีมเยือนไปก่อนตั้งแต่ 20 นาทีแรกของเกม โดยก่อนที่ “ผีแดง” จะได้ประตูตีเสมอนั้น พวกเขาบุกอย่างหนัก และได้โอกาสพังประตูหลายครั้ง แต่ แบร็ด ฟรีเดล นายด่านของเจ้าถิ่นสามารถป้องกันไว้ได้หมด อีกทั้งในเกมนี้ “ปีศาจแดง” ก็น่าที่จะได้จุดโทษอีกด้วยในหลายๆ จังหวะ ทั้งจากลูกฟาวล์ และแฮนด์บอล แต่ ร็อบ สไตล์ส ผู้ตัดสินในเกมนี้ปฏิเสธที่จะให้ลูกจุดโทษแก่จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

โดยภายหลังจบเกม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” ได้ออกมากล่าวผ่าน “เดอะซัน” สื่อดังแดนผู้ดีว่า “ผมคิดว่าเราควรที่จะได้ 3 คะแนนในเกมนี้ แต่การได้ประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกมของเราก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก ในครึ่งหลังประสิทธิภาพในการทำเกมรุกของเรานั้นยอดเยี่ยม เราเล่นกันเหมือนกับกำลังแข่งอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีกเลยทีเดียว ผมคิดว่าเราควรที่จะได้ถึง 3 จุดโทษด้วยกัน แต่เราก็ไม่ได้ เกมนี้เป็นนัดสำคัญซึ่งเราจำต้องชนะให้ได้ แต่ ฟรีเดล นั้นโชว์ฟอร์มได้อย่างวิเศษ อย่างไรก็ตามเราก็ยังเก็บ 1 คะแนนอันสำคัญได้”

ด้าน มาร์ค ฮิวจ์ ผู้จัดการทีมกุหลาบไฟ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ได้ออกมากล่าวหลังจบเกมว่า “เกมนี้เราเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งแรกที่เราทำประตูขึ้นนำไปได้ก่อน ซึ่งเราควรที่จะได้ชัยชนะในนัดนี้แล้ว แต่เมื่อคุณนำแมนฯยูไนเต็ดเพียงแค่ประตูเดียวนั้น อะไรมันก็สามารถเกิดขึ้นได้ เราเสียประตูจากลูกเซตพีซอย่างไม่น่าเสีย แต่อย่างไรก็ดีการเล่นของลูกทีมผมในวันนี้แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาเล่นกันเป็นทีมได้เป็นอย่างดี”

สำหรับผลเสมอในนัดนี้ทำให้ทีม “ปีศาจแดง” เก็บเพิ่มอีก 1 คะแนนรวมมี 81 คะแนน นำหน้ารองจ่าฝูง “สิงห์บูลส์” เชลซี 3 คะแนน และเหลือการแข่งขันอีก 3 นัด โดยในสุดสัปดาห์หน้า เชลซี มีคิวเปิดร้งรับการมาเยือนของทีม “ปีศาจแดง” ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น