xs
xsm
sm
md
lg

รูดซิปปาก!"ราฟา"ไม่พูดเรื่องขัดแย้งในสโมสร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล รูดซิปปิดปากสนิท ไม่ขอพูดถึงเรื่องความขัดแย้งภายในสโมสร ขอตั้งหน้าตั้งตาพาทีมจบอันดับที่ 4 ในศึกพรีเมียร์ลีกให้ได้เร็วที่สุด เพื่อที่จะได้มีสมาธิกับศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกในรอบ 4 ทีมสุดท้าย

ทีม"หงส์แดง"มีข่าวในด้านลบมาตลอดทั้งสัปดาห์นี้ จากปัญหาความขัดแย้งกันระหว่าง ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ 2 เจ้าของชาวอเมริกัน รวมทั้ง ริค แพร์รี่ ประธานบริหาร รวมไปถึงข่าวลือในการเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมด้วย อย่างไรก็ดีล่าสุด ราฟาเอล เบนิเตซ ก็ออกมาบอกแล้วว่าจะไม่ขอพูดถึงเรื่องขัดแย้งต่างๆของทีม แต่จะขอมุ่งมั่นนำทีมคว้าอันดับที่ 4 มาครองให้ได้เร็วที่สุด เพื่อที่จะได้มีสมาธิกับศึกแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 4 ทีมสุดท้ายกับ"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี

โดย เบนิเตซ ได้กล่าวผ่าน"เดอะซัน"สื่อดังแดนผู้ดีว่า "ผมกำลังเตรียมทีมในเกมที่เราจะพบกับฟูแล่มสัปดาห์นี้ ดังนั้นผมไม่ต้องการที่จะพูดอะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับพวกเขา(ฮิคส์ และยิลเลตต์) ผมต้องการที่จะพูดถึงแต่เรื่องผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ชของเราเท่านั้น"

"ซึ่งผมอยากที่จะการันตีตำแหน่งอันดับที่ 4 ของตารางให้ได้เร็วที่สุด ซึ่งถ้าเราชนะในนัดหน้า เราจะมีคะแนนนำหน้าเอฟเวอร์ตัน 8 คะแนน และในอีก 3 นัดสุดท้ายของฤดูกาลเราต้องการอีกเพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้นในเกมลีก จากนั้นเราก็จะสามารถที่จะมีสมาธิในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกได้อย่างเต็มที่"กุนซือเลือดกระทิงกล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล มี 66 คะแนนจาก 34 นัด นำหน้า เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 5 อยู่ 5 คะแนน และลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด หาก "หงส์แดง" บุกชนะ ฟูแล่ม ในเกมวันเสาร์นี้ จะทำให้พวกเขาหนีห่างคู่ปรับร่วมเมืองเป็น 8 คะแนน ทำให้มีโอกาสสูงที่จะการันตีพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก สำหรับฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น