xs
xsm
sm
md
lg

"โอเชีย"โวสบายยืนหลังผีแทน"วิดิช"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น โอเชีย ดาวเตะสารพัดประโยชน์ยังเคยเล่นเป็นผู้รักษาประตูให้กับปิศาจแดงมาแล้ว
จอห์น โอเชีย กองหลังสารพัดประโยชน์ของทีม"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงโวสามารถลงเล่นแทนที่ของ เนมันย่า วิดิช ปราการหลังเลือดเซิร์บเพื่อนร่วมทีมที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องพักประมาณ 3 สัปดาห์ได้อย่างสบาย ชี้ตอนนี้แผงหลังผีแกร่งอยู่แล้ว

หลังจากที่ทีม"ปิศาจแดง"ต้องเสีย เนมานย่า วิดิช ปราการหลังจอมแกร่งของทีมไป เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่าจนทำให้กองหลังจอมโขกรายนี้ต้องพักยาวถึง 3 สัปดาห์ทีเดียว แต่อย่างไรก็ดี จอห์น โอเชีย กองหลังสารพัดประโยชน์เพื่อนร่วมทีมของวิดิช ก็ออกมาแสดงความมั่นใจว่าสามารถจะลงเล่นในแดนหลังทดแทนการขาดหายไปของเซนเตอร์ฮาล์ฟเลือดเซิร์บได้เป็นอย่างดี

โดย จอห์น โอเชีย ได้กล่าวผ่าน"เดอะซัน"สื่อดังแดนผู้ดีว่า"เมื่อใดที่แผงแบ็คโฟร์ของเราและเอ็ดวิน ฟานเดอร์ ซาร์ก กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี มันก็เป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าไปเล่นแทนในตำแหน่งของวิดิชที่เจ็บไป เพราะทีมของเรามีความมั่นใจเต็มเปี่ยมอยู่แล้ว ซึ่งเราต้องรักษาสถิติไม่เสียประตูไว้ให้ได้มากที่สุด"

"ตอนนี้ทีมของเรากำลังมีความมั่นใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเล่นเกมโต้กลับ เรารู้ว่าเราทำได้ดี ซึ่งมันรวมไปถึงสถิติในการไม่เสียประตูด้วยที่เราทำได้ดีไม่แพ้กัน"กองหลังไอริชกล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมในนัดถัดไปของทีม"ปิศาจแดง"นั้นจะต้องบุกไปเยือน"เดอะโบโร่"มิดเดิลสโบรห์ในเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้ ก่อนที่จะกลับมาเล่นในโอลด์แทรฟฟอร์ดในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกกับโรม่าในวันพุธหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น