xs
xsm
sm
md
lg

"เซอร์"ยัน"ริโอ"ใกล้ได้สัญญาใหม่แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ เฟอร์ดินานด์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกโรงยัน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก่งของทีมใกล้ที่จะได้สัญญาฉบับใหม่จากสโมสรแล้ว หลังจากที่เริ่มการเจรจามาตั้งแต่ 3 สัปดาห์ก่อน

โดยในตอนนี้ เฟอร์ดินานด์ เหลือสัญญาอยู่กับทีม"ปิศาจแดง"จนกระทั่งถึงสิ้นฤดูกาลหน้าเท่านั้น ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมก็มั่นใจว่ากองหลังจอมแกร่งรายนี้จะต่อสัญญาค้าแข้งอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดต่อไป

ซึ่งเฟอร์กูสันได้กล่าวถึงความคืบหน้าในการต่อสัญญาผ่าน"สกายสปอร์ต"สื่อดังแดนผู้ดีว่า"การเจรจาของเราได้ดำเนินมาเป็นเวลา 2-3 สัปดาห์แล้ว และในตอนนี้ผมคิดว่ามันใกล้จะสิ้นสุดแล้ว ในปัจจุบันนี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยในการเจรจาเกี่ยวกับสัญญา แต่เฟอร์ดินานด์ ก็แสดงให้แล้วว่าเขาสำคัญกับเรามากแค่ไหน ในหลายๆเกมและหลายๆสัปดาห์ที่ผ่านมา"

สำหรับเฟอร์ดินานด์นั้นจะอาจจะต้องรับภาระหนักในการช่วยทีม"ปิศาจแดง"มากขึ้น หลังจากที่ เนมันย่า วิดิช ปราการหลังคู่ขานั้นได้รับบาดเจ็บจนต้องพักถึง 3 สัปดาห์ โดยโปรแกรมในนัดถัดไปของแมนฯยูไนเต็ดนั้นจะต้องบุกไปเยือน"เดอะโบโร่"มิดเดิลสโบรห์ในเกมพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้ ก่อนที่จะกลับมาเล่นในโอลด์แทรฟฟอร์ดในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกกับโรม่าในวันพุธหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น