xs
xsm
sm
md
lg

ผีโล่ง “ริโอ” เจ็บไม่หนักแต่ไม่แน่ลงชนโรมา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ เฟอร์ดินานด์
ทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีเมื่ออาการบาดเจ็บที่บริเวณเท้าซ้ายของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก่งนั้นไม่รุนแรง แต่อย่างไรก็ดี ทางสโมสรยังไม่ได้แจ้งว่า เฟอร์ดินานด์จะต้องพักนานเท่าใด

สำหรับ เฟอร์ดินานด์ นั้นได้รับบาดเจ็บมาจาเกมที่แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเสมอกับมิดเดิลสโบรห์ 2-2 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยในเกมนั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้เปลี่ยนตัวเขาออกในนาทีที่ 70 และส่ง เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังดาวรุ่งสเปนลงมาแทน ซึ่งล่าสุดแพทย์ได้ออกมาแจ้งแล้วว่าอาการบาดเจ็บของเฟอร์ดินานด์นั้นไม่หนักอย่างที่หลายฝ่ายคาดกัน

โดยคำแถลงของเว็บไซด์ประจำสโมสรแมนฯยูไนเต็ด ได้ระบุว่า “เฟอร์ดินานด์ เข้ารับการตรวจจากแพทย์เมื่อวันจันทร์ และเราสามารถยืนยันได้ว่า ไม่มีส่วนใดของเท้าเขาที่มีการแตกหัก” อย่างไรก็ดี ทางสโมสร “ปิศาจแดง” ยังไม่ได้รายงานว่า เฟอร์ดินานด์ นั้นจะต้องพักนานเท่าใด

ซึ่งเป็นที่คาดกันว่า เคราร์ด ปิเก กองหลังดาวรุ่งสเปนที่ถูกส่งลงมาแทน ในเกมเมื่อวันอาทิตย์นั้นน่าจะถูกส่งลงสนามแทนที่ของ เฟอร์ดินานด์ ในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธนี้ ที่ทีม “ปิศาจแดง” จะเปิดโอลด์แทรฟฟอร์ดรับการมาเยือนของโรมา ซึ่งผลการแข่งขันในนัดแรกแมนฯยูไนเต็ดบุกไปเอาชนะ “หมาป่าแห่งกรุงโรม” ได้ถึงถิ่นโอลิมปิก สเตเดียม 2-0
กำลังโหลดความคิดเห็น