xs
xsm
sm
md
lg

"ปิเก้" ลั่นพร้อมลงค้ำแนวรับผีชนหมาป่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิเก้
เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอรฮาล์ฟหนุ่มของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศลั่นพร้อมแล้วที่ลงยืนแนวรับแทนที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานยา วิดิช ที่ได้รับบาดเจ็บ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะพบกับ โรม่า ในคืนวันพุธที่ 9 เมษายนนี้

วิดิช มีอาการเจ็บที่เข่าต้องพักยาว 2-3 สัปดาห์ ส่วน ริโอ ก็เจ็บเท้าน่าจะวืดลงสนามประมาณ 2 เกมจากนี้ ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู เตรียมส่ง ปิเก้ ลงยืนกองหลังในเกมยุโรปที่จะเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ โรม่า ในวันพุธนี้ หลังจากนัดแรกในรอบ 8 ทีมสุดท้ายบุกไปเอาชนะตุนสกอร์มาก่อน 2-0

ปิเก้ วัย 21 ปี ออกมาเผยว่า "ผมพร้อมแล้ว ผมรอคอยโอกาสในเกมแบบนี้มานาน คือสิ่งที่ฝันมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายออกจาก บาร์เซโลนา น่าผิดหวังมากเพราะเจ้านายบอกผมเองในช่วงซัมเมอร์นี้เกี่ยวกับแผนของเขา แต่ว่า ริโอ กับ วิดิช ดันเล่นเข้าขากันอย่างรู้ใจ ผมเลยไม่มีโอกาส"

"เราเป็นทีมที่พร้อมมากในฤดูกาลนี้ ทุกคนบอกว่าเราลำบากมากเมื่อ ริโอ และ วิดิช เจ็บเมื่อปีที่แล้วและก็ถูก เอซี มิลาน เขี่ยตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ผมคิดว่าตอนนี้พวกเราแข็งแกร่งขึ้นมาก" อดีตเด็กนักเตะเยาวชนของ บาร์เซโลน่า เปิดเผย

ปิเก้ ยังออกมาแสดงความเสียดายเพราะว่า โรม่า จะไม่มี ฟรานเชสโก้ ต็อตติ กัปตันทีมคนสำคัญลงปั้นเกม เนื่องจากเจ็บกล้ามเนื้อ "ผมไม่กลัวใครทั้งนั้น แม้ว่า ต็อตติ จะไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ แต่ถ้าหากเขาฟิตผมก็จะมีความสุขมากที่ได้เผชิญหน้ากับเขา ซึ่งเวลานี้ผมกำลังใจจดจ่อกับโอกาสที่กำลังจะมาถึง"
กำลังโหลดความคิดเห็น