xs
xsm
sm
md
lg

"ทัดเด" เร้าหมาป่าใส่ 200 เปอร์เซ็นต์เพื่อปราบผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทัดเด เชื่อ โรม่า ยังมีลุ้น
โรดริโก ทัดเด ปีกชาวบราซิเลียนของ โรม่า ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่าต้องเล่นแบบถวายชีวิต หากหวังเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อพลิกสถานการณ์เข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

รองจ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เสียท่าให้กับ “ปิศาจแดง” 0-2 ในนัดแรกของรอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่สนามสตาดิโอ โอลิมปิโก ในกรุงโรมของตัวเอง ทำให้ “หมาป่าเหลือง-แดง” ต้องบุกไปเอาชนะให้ได้สถานเดียวในคืนวันพุธที่ 9 เมษายนนี้ หากต้องการกรุยทางเข้ารอบตัดเชือก

โดย ทัดเด ให้สัมภาษณ์ก่อนลงทำศึกนัดสำคัญว่า “เรามายัง แมนเชสเตอร์ ด้วยความมุ่งมั่น ซึ่งความทุ่มเทแบบ 100 เปอร์เซ็นต์อาจยังไม่เพียงพอ เราต้องใส่ให้เต็มที่ถึง 200 เปอร์เซ็นต์หากเราต้องการเข้ารอบต่อไป แม้มันจะเป็นงานหนักที่ต้องบุกไปเยือนทีมที่แข็งแกร่งอย่าง ยูไนเต็ด โดยมีสกอร์ตามหลังอยู่ก็ตาม”

ขณะเดียวกัน ตัวริมเส้นเลือดแซมบ้ายังกล่าวถึงการขาด ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวใจสำคัญในแนวรุกที่มีอาการบาดเจ็บต้นขาว่า “เราไม่อาจปฏิเสธได้ว่า ต๊อตติ เป็นผู้เล่นชั้นยอด แต่เราก็เคยลงสนามโดยไม่มีเขาในรายการนี้มาบ้าง ซึ่งเราก็ยังสามารถได้ผลการแข่งขันตามที่ต้องการ”

นอกจาก โรม่า จะไม่มี ต๊อตติ ลงประจำการในแดนหน้าแล้ว มัตเตโอ แฟร์รารี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนก็เป็นอีกรายที่หมดสิทธิ์ลงสนาม อย่างไรก็ตาม ซิโมเน่ แปร์ร็อตต้า มิดฟิลด์จอมขยันจะพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น