xs
xsm
sm
md
lg

อินเตอร์ควงโรม่าเจ๊า 1-1 ห่าง 4 แต้มเท่าเดิม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อินเตอร์ มิลาน บุกไปนำ ลาซิโอ ก่อนลงเอยด้วยการเสมอกัน 1-1 ขณะที่ โรม่า ออกนอกบ้านไล่เจ๊า กายารี่ ได้สำเร็จด้วยสกอร์เดียวกัน ทำให้ช่องว่างระหว่าง 2 ทีมนำลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนียังคงอยู่ที่ 4 คะแนนเท่าเดิม

ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา ลาซิโอ เปิดสนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงโรม ต้อนรับจ่าฝูง อินเตอร์ มิลาน ซึ่งเพียงแค่ 11 นาที “งูใหญ่” ทีมเยือนก็จัดการฉกประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ เฮอร์นัน เครสโป ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่า

อย่างไรก็ตาม “อินทรีฟ้า-ขาว” ก็มาเอาคืนได้สำเร็จในครึ่งหลัง นาทีที่ 59 จากฝีเท้าของ ตอมมาโซ่ ร็อคคี่ ทำให้จบ 90 นาทีเสมอกันไปที่ 1-1 แบ่งไปคนละ 1 คะแนน โดย อินเตอร์ มีอยู่ 69 คะแนน นั่งบัลลังก์จ่าฝูงต่อไป ส่วน ลาซิโอ มี 38 คะแนน รั้งอันดับ 10 ของตาราง

อีกคู่หนึ่งที่สนามซาน เตเลีย กายารี่ ทีมท้ายตารางเฝ้าบ้านรับการมาเยือนของ โรม่า เริ่มเกมได้เพียง 3 นาทีเจ้าบ้านก็ออกนำไปก่อน 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ มัตเตโอ แฟร์รารี่ ก่อนที่ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ จะมาสังหารให้กลับมาเท่ากัน 1-1 ในนาทีที่ 45 ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีการทำประตู ทำให้จบเกมไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

หลังเกมนี้ “ชาวเกาะ” เก็บเพิ่มเป็น 29 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 17 ชั่วคราว ส่วน “หมาป่ากรุงโรม” ได้เพิ่มเป็น 65 คะแนน รั้งอันดับ 2 ของตารางต่อไป โดยมีแต้มตามหลัง อินเตอร์ อยู่ 4 คะแนนเหมือนเช่นเคย
กำลังโหลดความคิดเห็น