xs
xsm
sm
md
lg

ผีหลังยวบ! “ริโอ” เจ็บส่อชวดซดโรมา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ เฟอร์ดินานด์
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะไม่ได้ลงสนามช่วยทีมในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศนัดที่ 2 กับ โรมา เสียแล้ว หลังจากได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 69 ในเกมพรีเมียร์ลีกที่แมนฯยูไนเต็ด ทำได้เพียงแค่เสมอกับมิดเดิลสโบรช์ 2-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันอังคารก่อน “ปิศาจแดง” เพิ่งจะพบกับข่าวร้ายเมื่อ เนมันยา วิดิช ปราการหลังจอมแกร่งได้รับบาดเจ็บจนต้องพัก 3 สัปดาห์มาแล้ว และในตอนนี้ดูเหมือนว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯยูไนเต็ด จะมีปัญหาในการจัดแผงรับมากกว่าเดิม เมื่อ ริโอ เฟอร์ดินานด์ มาได้รับบาดเจ็บไปอีกคน

ซึ่ง “เฟอร์กี้” ได้ให้สัมภาษณ์กับ “เดอะซัน” สื่อดังแดนผู้ดีถึงอาการบาดเจ็บของ เฟอร์ดินานด์ว่า “ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าอาการบาดเจ็บของ เฟอร์ดินานด์ จะไม่หนัก มันเป็นเรื่องเสี่ยงที่จะให้เขาเล่นเกมนี้ต่อไป เมื่อเฟอร์ดินานด์ไม่สามารถเล่นได้อย่างเต็มที่แต่เขาต้องเดินกะโผลกกะเผลกอยู่นานเลยทีเดียว”

โดยกองหลังวัย 29 ปีรายนี้ ได้ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 69 โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่ง เคราร์ด ปิเก ลงมายืนในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาร์ฟแทน “ปิเก ทำหน้าที่ในเกมนี้ได้ยอดเยี่ยมมากหลังจากที่เขาถูกส่งลงมาแทนเฟอร์ดี้” เฟอร์กูสัน กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น