xs
xsm
sm
md
lg

ผีเสียว "วิดิช" ส่อแววปิดเทอมก่อนเพื่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องลุ้นหนักกับอาการของ เนมานยา วิดิช กองหลังคนสำคัญ เมื่อส่อแววว่าจะรุนแรง ทำให้มีโอกาสสูงที่จะหมดสิทธิ์ช่วยทีมคั่ว 2 แชมป์ พรีเมียร์ชิป และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในช่วงโค้งสุดท้าย

แมนฯยูไนเต็ด แหย่ขาเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ข้างหนึ่งแล้ว หลังจากบุกไปเอาชนะ โรมา 2-0 ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามต้องสังเวยอาการเจ็บของ วิดิช เซนเตอร์ฮาล์ฟคนสำคัญที่เข่าซ้ายบิด

ล่าสุดดูเหมือนอาการของ วิดิช จะน่าหนักใจมาก เพราะตามรายงานระบุว่า แมนฯยู เตรียมส่งเข้าสแกนครั้งที่ 2 หลังจากมีสัญญาณที่ดูไม่ดี ตอนกลับอังกฤษ แข้งวัย 26 ปี ก็ต้องใช้ไม้ค้ำยันเดินตลอดทาง ทำให้ต้องรอลุ้นอีกครั้งว่าจะพักนานแค่ไหน

ริโอ เฟอร์ดินานด์ คู่หูในแดนหลังของ วิดิช เผยว่า "เขาทำผลงานสุดยอดให้กับเรา ซึ่งก็หวังว่าจะไม่เป็นอะไรมาก แต่เราก็มีนักเตะที่สามารถทดแทนได้ ถือเป็นช่วงสำคัญของฤดูกาล ที่เราต้องชนะ แต่หากขาดนักเตะตัวหลัก ก็ถือเป็นบททดสอบที่ดี ซึ่งผมแน่ใจว่าเราจะผ่านไปได้

สำหรับในเกมที่ชนะ โรมา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู ส่ง จอห์น โอเชีย ลงมาจับคู่กับ ริโอ แทนที่ของ วิดิช อย่างไรก็ตามมี เวส บราวน์, มิคาเอล ซิสแวสตร์ และ เคราร์ด ปิเก ที่สามารถจะทดแทนได้เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น