xs
xsm
sm
md
lg

‘เทอร์รี’ ซูฮก ‘แกรนท์’ คู่ควรนั่งกุนซือสิงห์บลูส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี ออกมาซูฮก อัฟราม แกรนท์ คู่ควรกับการนั่งแท่นกุนซือให้ต้นสังกัดต่อไป หลังพาทีมมีลุ้นครองดับเบิลแชมป์ในฤดูกาลนี้
แกรนท์ ใช้ผลงานให้คำตอบแฟนๆ
นับตั้งแต่ได้รับการแต่งตั้งจาก “เสี่ยหมี” โรมัน อบราโมวิช ให้มาทำหน้าที่แทน โฮเซ มูรินโญ “เดอะ สเปเชียล วัน” แห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลายฝ่ายค่อนข้างแคลงใจกับฝีไม้ลายมือของ อัฟราม แกรนท์ จนมีข่าวว่านักเตะซูเปอร์สตาร์ไม่ใส่ใจคำสอนของกุนซือชาวอิสราเอลรายนี้

อย่างไรก็ตาม แกรนท์ ใช้เวลาพิสูจน์ตัวเองช่วยพา “สิงห์บลูส์” ก้าวเข้าไปชิงจ้าวยุโรปเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร นอกจากนี้ เชลซี ก็ได้ลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ กับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กันถึงนัดสุดท้ายของซีซั่น

ตรงนี้ จอห์น เทอร์รี จึงเห็นว่า แกรนท์ ควรได้ทำหน้าที่ต่อไป “ เคยมีการตั้งคำถามเกี่ยวกับ อัฟราม แกรนท์ ในการมารับบทบาทกับสโมสรอย่างเชลซี ทว่านับตั้งแต่ที่เขาเข้ามารับงานนี้ คุณคงได้เห็นผลงานของกุนซือรายนี้กันแล้ว ผลการแข่งขันที่ออกมาไม่สามารถหรอกใครได้หรอก ”

“ อัฟราม แกรนท์ พาทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิปและเราก็เพิ่งได้เข้าไปชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมคิดว่าเขาคู่ควรกับการยกย่องให้ความเคารพ เพราะต้องไม่ลืมว่าสโมสรของเราไม่เคยได้เข้าชิงจ้าวยุโรปเลย ” กองหลังทีมชาติอังกฤษทิ้งท้าย

สำหรับ เชลซี ปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ของตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดีด้วยการมี 81 คะแนนเท่ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงทว่าฝ่ายหลังมีประตูได้-เสียที่ดีกว่า นอกจากการชิงชัยในประเทศ ทั้งสองสโมสรยังต้องไปวัดแชมป์กันอีกในเกมยุโรป วันที่ 21 พฤษภาคมนี้ที่ลุซนิกิ สเตเดี้ยม ในกรุงมอสโค ประเทศรัสเซีย
กำลังโหลดความคิดเห็น