xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาเบรกาส” หวั่นซี้ปืน “ฟาน เพอร์ซี” ดับฝันกระทิงดุ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ฟาเบรกาส
เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีม “กระทิงดุ” หวั่นว่า เพื่อนร่วมทีม “ปืนโต” อาร์เซนอล โรบิน ฟาน เพอร์ซี ซึ่งเป็นขุนพลทีม “อัศวินสีส้ม” ฮอลแลนด์ จะกลายเป็นหนามยอกอกที่ทำลายความฝันในการครองความเป็นเจ้ายุโรปของทีมชาติสเปน

หนังสือพิมพ์ เดลี เมล์ รายงานว่า เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน แสดงความหวั่นใจว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี เพื่อนร่วมทีมอาร์เซนอล ซึ่งเป็นนักเตะของฮอลแลนด์ จะกลายเป็นหนามยอกอกที่ทำลายความฝันในการครองแชมป์ยูโร 2008 ของทีม “กระทิงดุ” ซึ่งทั้งสองทีมมีโอกาสพบกันในรอบรองชนะเลิศ

ทั้งนี้ ฟาเบรกาส ซึ่งมองข้ามช็อตไปถึงรอบรองชนะเลิศ เผยว่า “ถ้าพวกเรามีโอกาสพบกับฮอลแลนด์ รับรองว่า มันจะต้องเป็นเกมที่หนัก และผมต้องขอยอมรับว่า ไม่อยากเจอกับ ฟาน เพอร์ซี เลย เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม นอกจากนี้ ฮอลแลนด์ก็ยังเป็นทีมที่แกร่งและโชว์ฟอร์มได้ดีมากๆ ด้วย”

อย่างไรก็ตาม แม้จะรู้สึกหวั่นที่อาจจะต้องมาปะทะแข้งกันเอง แต่ ฟาเบรกาส ก็อดที่จะชื่นชมเพื่อนร่วมสโมสร ไม่ได้ โดยเฉพาะในเกมที่ ฮอลแลนด์ เอาชนะฝรั่งเศส ไปแบบถล่มทลาย 4-1 และ ฟาน เพอร์ซี ก็ยิงประตูได้ด้วย

“ผมดีใจกับเขาด้วย เนื่องจากในฤดูกาลที่ผ่านมาเขาไม่ฟิตนัก ดังนั้น มันจึงเป็นเรื่องดีที่เขากลับมาโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมและยังสามารถทำประตูได้ด้วย นี่ถือเป็นข่าวดีของทีมอาร์เซนอล จริงๆ” ฟาเบรกาส กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น