xs
xsm
sm
md
lg

“รูนีย์” หวังผีแดงเล่นดีต่อเนื่องจนคว้าแชมป์อีกสมัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ เชื่อมั่นในฟอร์มการเล่นของทีม
เวย์น รูนีย์ ดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่า ตนกำลังมีความสุขในการเล่นพร้อมหวังจะเห็นทีมรักษาฟอร์มเช่นนี้ไปอย่างต่อเนื่องจนสามารถคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็กล่าวเช่นกันว่าเป็นผลงานดีที่สุดของทีมในฤดูกาลนี้

หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา แชมป์เก่าเปิดบ้านถล่มเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 4-0 โดยได้ประตูจาก รูนีย์ เป็นประตูแรก ก่อนที่ คริสเตียโน โรนัลโด, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ นานี จะมาซัดบวกเพิ่มให้ทีมอีกคนละประตู

ภายหลังการแข่งขัน รูนีย์ กล่าวว่า ตนมีความสุขมากกับฟอร์มการเล่นของตน "ผมรู้สึกสนุกมากในการเล่นตอนนี้ เพื่อนร่วมทีมต่างก็ช่วยเหลือผม ผมหวังว่าพวกเราจะยังคงทำผลงานดีต่อไปและพวกเราสามารถช่วยให้ทีมคว้าแชมป์เพิ่มอีก”

“ผมพอใจกับผลการแข่งขันมากและยินดีที่ทำประตูได้ด้วย” ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ กล่าวต่อ “ผมคิดว่าพวกเราเล่นกันได้ดีมากในวันนี้ แม้ว่าจะมีนักเตะหลายคนทีเดียวที่เพิ่งจะไปรับใช้ชาติมาเพราะมันเป็นเรื่องที่ยากลำบากเสมอเมื่อคุณต้องกลับมาเล่นให้กับสโมสร ที่จริงเราก็น่าจะขึ้นนำเสียตั้งแต่ในครึ่งแรก แต่อย่างไรเราก็เล่นกันได้ดีและสมควรแล้วที่จะคว้า 3 คะแนนเต็ม”

นอกจากนี้ ยังกล่าวชม เบอร์บาตอฟ คู่ขาในแดนหน้าด้วยว่า “เขามีไหวพริบดีมาก เขาครองบอลได้เยี่ยมมาก เขาเพิ่งจะเล่นร่วมกับทีมได้เพียง 5-6 เกมเท่านั้นและผมเชื่อแน่ว่าเขาจะเล่นได้ดีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ”

ด้าน เซอร์ เฟอร์กูสัน ออกมากล่าวถึงการเล่นที่ยอดเยี่ยมของลูกทีม ว่า “มันเป็นการเล่นที่ยอดเยี่ยมมาก ผมคิดว่ามันเป็นการแข่งขัน 90 นาทีที่เยี่ยมที่สุดในฤดูกาลนี้ ผมคิดว่านี้เป็นการแสดงให้เห็นถึงหัวจิตหัวใจของทีม นักเตะทุกคนต่างก็ทุ่มเทอย่างหนักให้กับทีม”

จากผลชัยชนะนัดนี้ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขยับขึ้นมารั้งอันดับที่ 4 ของตารางด้วยคะแนน 14 แต้มแต่ยังเหลือเกมตกค้างอีก 1 นัด ส่วนจ่าฝูงยังคงเป็นของ เชลซี ที่บุกไปถล่ม มิดเดิลสโบรช์ 5-0 โดยมี 20 คะแนนเท่ากับ ลิเวอร์พูล ซึ่งเปิดบ้านเฉือนชนะ วีแกน 3-2 แต่มีลูกได้เสียดีกว่า ส่วนอันดับที่ 3 เป็นของ อาร์เซนอล ที่ชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 และมี 16 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น