xs
xsm
sm
md
lg

“บัลเดส” ลั่นไม่หวั่นผี ฟุ้งบาร์ซ่าก็มีทีเด็ด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัลเดส
บิคตอร์ บัลเดส นายทวารจอมเอ๋อของ บาร์เซโลนา ออกมาประกาศลั่นไม่เคยกลัว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมฟุ้งทีมของตนเองก็มีนักเตะระดับสุดยอดเช่นเดียวกัน ชี้เล่นสองนัดเหย้า-เยือนแบบนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ

บาร์เซโลนา อดีตแชมป์เมื่อ 2 ปี ก่อนจะต้องเปิดรัง คัมป์ นู ต้อนรับ แมนฯยู ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันพุธที่ 23 เมษายนนี้ ซึ่งแน่นอนว่ายอดทีมจากแดนกระทิงดุไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีนักในฤดูกาลนี้ทั้งใน ลา ลีกา และฟุตบอลยุโรป

แต่ถึงกระนั้นก็ตาม บัลเดส ออกมาบอกว่า “ผมไม่กลัวการเล่นกับ แมนฯยู จริงอยู่ที่ทีมจากอังกฤษทำผลงานยอดเยี่ยม แต่ 180 นาทีอะไรก็เกิดขึ้นได้ บาร์ซ่า เล่นได้ดีในเกมยุโรป และเราก็คู่ควรกับการเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ เกมที่สองที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังมองไม่ออก แต่ก่อนอื่นเราจะต้องไม่เสียประตูที่บ้าน”

พร้อมกันนี้ บัลเดส เชื่อว่า บาร์เซโลนา ก็มีนักเตะระดับชั้นยอดที่ไม่เป็นสองรองใครพร้อมจะสู้กับทางด้าน คริสเตียโน โรนัลโด ปีกฟอร์มจัดจ้านของ “ผีแดง” ที่ซัดไปแล้ว 38 ประตูในฤดูกาลนี้

“ไม่มีใครสงสัยในฝีเท้าของ โรนัลโด แต่เราก็มีทั้ง ลิโอเนล เมสซี, ซามูเอล เอโต และ โบยาน เคอร์คิช ซึ่งผมมองไม่เห็นความแตกต่าง ทุกคนที่ได้เตะกับ แมนฯยู ถือเป็นความท้าทาย เราจะระวัง แต่ไม่ได้กลัว” นายด่านชาวสเปน เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น