xs
xsm
sm
md
lg

“เมสซี” ไม่เชื่อ “หนูโด้” เจ๋งสุด, ชี้ บาร์ซ่า-ผี สูสี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี่ เตรียมวัดฝีเท้ากับ โรนัลโด้
ลิโอเนล เมสซี สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ ของ บาร์เซโลนา ไม่เชื่อว่า คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมทะลวงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นผู้เล่นที่เก่งกาจที่สุดในโลก พร้อมมองว่าการปะทะกันของทั้งสองทีมจะต้องสูสีชนิดกินกันไม่ลง

เจ้าบุญทุ่มแห่งศึกลา ลีกา สเปน เตรียมเปิดสนามคัมป์ นู ต้อนรับการมาเยือนของปิศาจแดง จากเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ในวันพุธที่ 23 เมษายนนี้ ซึ่งแกนรุกเลือดฟ้า-ขาว ก็ออกมาแสดงทัศนะก่อนหน้าบิ๊กแมตช์จะเริ่มขึ้น

โดย เมสซี ตอบคำถามผู้สื่อข่าวซึ่งถามถึง “หนูโด้” ว่า “คริสเตียโน เป็นผู้เล่นที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถ” ทว่า เมื่อถูกถามว่าเข้าขั้นยอดเยี่ยมที่สุดของโลกหรือไม่ ดาวเตะวัย 20 ปี กลับยิ้มแล้วตอบเพียงสั้นๆ ว่า “เขาก็มีฝีเท้าไม่เลวนะ”

นอกจากนั้น เมสซี่ ได้กล่าวเสริมถึงรูปเกมของแมตช์กลางสัปดาห์นี้ ว่า “คริสเตียโน แสดงให้เห็นในฤดูกาลนี้ว่าสร้างประโยชน์ได้มากมาย นอกเหนือจากจำนวนประตูที่เขาทำได้ แต่เกมนี้ไม่ใช่การดวลกันระหว่างเขากับผม แต่เป็นการเผชิญหน้ากันระหว่างสองทีมชั้นนำ ซึ่งยูไนเต็ดเต็มไปด้วยผู้เล่นเก่งๆ นัดนี้จะเป็นเกมที่สูสีอย่างแน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น