xs
xsm
sm
md
lg

เซนิตยิงมุกส่ง "อาร์ชาวิน" บวกเงินแลก "เมสซี่"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซนิต ขอ เมสซี่ มาแลกกับ อาร์ชาวิน
เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยอดทีมแห่งลีกรัสเซีย ยิงมุกคำโตใส่ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ในลา ลีกา สเปน โดยบอกว่ายินยอมปล่อยตัว อังเดร อาร์ชาวิน จอมทัพตัวเอกให้ แต่จะบวกเงินก้อนหนึ่งเพื่อขอ ลิโอเนล เมสซี่ มาเป็นการแลกเปลี่ยน

อาร์ชาวิน ถือเป็นผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในศึกยูโร 2008 ที่ออสเตรีย-สวิตเซอร์แลนด์ จนตกเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรทั่วยุโรป ซึ่งเจ้าตัวออกมาสารภาพว่าใฝ่ฝันจะได้ไปสวมเสื้อ “เจ้าบุญทุ่ม” และทีมดังแห่งแคว้นคาตาลันเองก็เริ่มรุกคืบเข้าหาดาวเตะวัย 27 ปีบ้างแล้ว

อย่างไรก็ตาม ทางฝั่งแชมป์ยูฟ่า คัพ 2008 ก็มีแผนรับมือเช่นกันโดย Gazprom กลุ่มบริษัทพลังงานยักษ์ใหญ่แห่งแดนหมีขาวซึ่งเป็นสปอนเซอร์รายใหญ่ของทีมได้ออกมาเปิดเผยผ่านทาง RIA Nowosti สื่อท้องถิ่นว่าเพิ่งเปิดโต๊ะเจรจากับ บาร์ซ่า ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

โดยรายละเอียดของการสนทนาพูดถึงการยื่นความจำนงขอซื้อตัว ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์รุ่นเยาว์ชาวอาร์เจนไตน์ โดย Gazprom ยินดีเทงบให้กับ เซนิต 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,170 ล้านบาท) บวกกับ อาร์ชาวิน ไปเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอเพื่อแลกตัวกับแข้งฟ้า-ขาว ซึ่งรวมมูลค่าในข้อเสนอดังกล่าวได้ราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,950 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น