xs
xsm
sm
md
lg

เซนิตบ้าเลือดเรียกค่าตัว “อาร์ชาวิน” 24 ล้านปอนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังในลีกรัสเซีย บ้าเลือดเรียกค่าตัว อังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมคเกอร์ร่างจิ๋วสูงถึง 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,560 ล้านบาท)
ค่าตัว อาร์ชาวิน แพงเกินเหตุ ?
หลังโชว์ฟอร์มเด่นช่วยพา “หมีขาว” รัสเซีย เข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศศึกยูโร 2008 เมื่อเดือนที่ผ่านมา ทำให้ยักษ์ใหญ่ในยุโรหลายสโมสรให้ความสนใจดึงตัว อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าวัย 27 ปี ไปร่วมงาน

โดยก่อนหน้านี้ อาร์ชาวิน แสดงความปรารถนาโยกไปร่วมทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ในลา ลีกา สเปน ทว่า ล่าสุดกลายเป็น 2 ทีมดังจากพรีเมียร์ชิป อังกฤษ อย่าง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล และ “สิงห์บลูส์” เชลซี ที่มีโอกาสสมหวังในตัวกองหน้าร่างเล็ก

เดนนิส แลชเทอร์ เอเยนต์ส่วนตัวของ อาร์ชาวิน ออกมาข่าวล่าสุด “มีความเป็นไปได้มากทีเดียวที่ อังเดร จะย้ายไปเล่นในอังกฤษและคงเป็นการย้ายทีมที่ฮือฮา เมื่อ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ไม่ยอมรับข้อเสนอใดๆ ที่ต่ำกว่า 24 ล้านปอนด์”

“เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก มีเจ้าของเป็น Gazprom บริษัทน้ำมันที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในโลก ดังนั้น พวกเขาไม่จำเป็นต้องขายนักเตะกิน แต่ตอนนี้สโมสรก็มีการเจรจากับหลายๆ สโมสร เรากำลังรอคุยกับ อเล็กซานเดอร์ ดิวคอฟ ประธานสโมสรเช่นกัน” ตัวแทนนักเตะกล่าวต่อ

“สำหรับ อังเดร (อาร์ชาวิน) อยากมาค้าแข้งในพรีเมียร์ชิป แต่เขาคงไม่ไปเล่นให้สโมสรอย่าง นิวคาสเซิล, มิดเดิลสโบรช์ หรือ แอสตัน วิลลา เขาต้องการอยู่กับสโมสรระดับบิ๊กโฟร์เท่านั้น เพราะเขาอยากไปเล่นในแชมเปียนส์ลีก เรื่องของเงินไม่ใช่ปัญหา มันเกี่ยวกับสโมสรและความต้องการของนักเตะมากกว่า” เอเยนต์ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น