xs
xsm
sm
md
lg

ไก่กระต๊าก ‘เอโต’ สุดทนโดนแฟนบาร์ซ่าโห่เกรียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อาจมีเฮในตัว ซามูเอล เอโต เมื่อดาวยิงทีมชาติแคเมอรูนโดนแฟนๆ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา โห่ใส่กันเกรียวในเกมลา ลีกา สเปน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
เอโต ชักเบื่อวงการลูกหนังสเปน
แม้ ซามูเอล เอโต สามารถยิงได้หนึ่งประตูในนัดที่ บาร์เซโลนา เปิดบ้านพลิกพ่าย รีล มายอร์กา 2-3 ในเกมลีกสูงสุดของสเปนเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทว่าดาวยิงผิวสีกลับโดนแฟนๆ เจ้าถิ่นในคัมป์นูโห่ใส่อย่างหนัก

ซึ่งแหล่งข่าวของ “สปอร์ต” สื่อชั้นนำแดนกระทิงดุเชื่อว่า เอโต เริ่มมีความคิดย้ายออกจากศึกลา ลีกา อีกครั้ง เนื่องจากก่อนหน้านี้กองหน้าวัย 27 ปีก็เคยโดนแฟนลูกหนังชาวสเปนแสดงอากัปกิริยาเหยียดสีผิวใส่มาแล้วสมัยอยู่กับ รีล มายอร์กา

นอกจากนี้ “สปอร์ต” ยังตั้งข้อสังเกตด้วยว่าเหตุที่แฟนๆ “เจ้าบุญทุ่ม” ไม่ชอบในตัว เอโต เนื่องจากนักเตะรายนี้เกิดขึ้นมากับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ซึ่งเป็นอริกันและดูเหมือน เอโต มีความพยายามที่จะไม่ลงสนามช่วยทีมพบกับต้นสังกัดเก่า อย่างในเกมบุกพ่าย รีล มาดริด แชมป์ลา ลีกา 31 สมัยอย่างราบคาบ 1-4 สองสัปดาห์ก่อน เอโต ก็ดันมาติดโทษแบนจนไม่มีส่วนร่วมที่ซานติอาโก เบอร์นาบิว

จากสถานการณ์ดังกล่าวอาจทำให้ เอโต เลือกย้ายไปค้าแข้งยังต่างแดนให้รู้แล้วรู้รอด ซึ่งก็มี ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สนใจอยากซิวตัวมาล่าตาข่ายในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ทว่ายังติดปัญหาเรื่องค่าจ้างเนื่องจากซูเปอร์สตาร์รายนี้ต้องการค่าเหนื่อยระดับ 1 แสนปอนด์ (ประมาณ 6.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น