xs
xsm
sm
md
lg

“เคยรอซ”ยิ้มผีชนโรม่าพร้อมโวทีมเข้ารอบแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คาร์ลอส เคยรอซ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเผย รู้สึกพอใจกับผลการจับฉลากประกบคู่ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ “ปิศาจแดง”พบกับ “หมาป่า”โรม่า จากอิตาลี พร้อมโวผีเข้ารอบอย่างแน่นอน

โดยผลการฉลากประกบคู่ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในรอบ 8 ทีมสุดท้ายนั้น ทีม “ปิศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นมีคิวจะต้องพบกับทีม “หมาป่า”โรม่า คู่ปรับที่เคยอยู่ร่วมกลุ่มเดียวกันในรอบแบ่งกลุ่มของกลุ่มเอฟ โดยการแข่งขันในรอบแรกที่ทั้งสองทีมพบกันนั้น"ผีแดง"ไม่แพ้"หมาป่า"ทั้งสองนัด

ซี่งภายหลังจากผลการจับฉลากที่ออกมา คาร์ลอส เคยรอซ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมากล่าวผ่าน“สกายสปอร์ต”สื่อกีฬาชื่อดังแดนผู้ดีว่า "ผมคิดว่ามันเป็นผลการจับฉลากที่ดี อย่างน้อยก็ดีกว่าเราจะต้องไปพบกับบาร์เซโลน่า เรารู้จักโรม่าดี และโรม่าก็รู้จักพวกเราดีเช่นกันหลังจากที่พวกเขาลงสนามพบกับเรามาหลายครั้ง ผมเชื่อว่าเกมระหว่างเรากับโรม่ามันจะเป็นเกมที่ยากดังเช่นเกมของคู่อื่นๆจนกระทั่งถึงรอบชิงชนะเลิศ"

"อยางไรก็ดีผมคิดว่าเรามีโอกาสที่ดีที่จะเข้ารอบ เรารู้ว่าเราสามารถจะเอาชนะโรม่าได้ แต่ผมคิดว่าเราก็ต้องระวังพวกเขาให้มากเช่นกัน โรม่าแข็งแกร่งขี้นเมื่อเทียบกับการเจอกับเราในรอบแรก เห็นได้จากการที่พวกเขาเอาชนะรีลมาดริดได้ในรอบที่แล้ว ทีมเวิร์คของพวกเขาดีมาก"เคยรอซ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น