xs
xsm
sm
md
lg

"สเปอร์ส"คืนฟอร์มอัด"ฮอร์เนตส์"110-99 ไล่ตามซี่รีย์ 1-2 เกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริส พอล(ซ้าย)ดวลกับ โทนี พาร์เกอร์
มานู จิโนบิลี และ โทนี พาร์เกอร์ สองสตาร์ประจำทีมซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ช่วยกันทำคนละ 31 แต้ม นำทีมเป็นบ้านเอาชนะ นิวออร์ลีน ฮอร์เนตส์ ไปได้ 110-99 ไล่ตามซีรีย์มาเป็น 1-2 เกม ในศึกเอ็นบีเอเพลย์ออฟสายตะวันตก

ที่ซานอันโตนิโอ :"แชมป์เก่า" ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ลงเล่นในเอทีแอนด์ที เซ็นเตอร์ของตัวเอง รับมือกับ นิวออร์ลีน ฮอร์เนตส์ ทีมอันดับสองของสาย ในเกมเพลย์ออฟรอบรองชนะเลิศสายตะวันตก หลัง2 เกมเรกที่นิวออร์ลีน สเปอร์ส ตามซีรีย์อยู่ 0-2 เกม

เกมในช่วงครึ่งเวลาแรก ทีมเยือนที่นำทัพมาโดย คริส พอล การ์ดดาวรุ่ง และเดวิด เวสต์ ฟอร์เวิร์ดตัวแกร่ง สามารต่อกรกับ"บิ๊กทรีของเจ้าถิ่นได้อย่างสูสี โดยฮอร์เนตส์ เป็นฝ่ายออกนำไปก่อน 56-54 เมื่อจบครึ่งแรก

กลับมาในครึ่งเวลาหลังกลายเป็นช่วงเวลาที่สเปอร์สมีโอกาสพลิกขึ้นนำ โดยเฉพาะจากจังหวะการส่อง 3 แต้มที่แม่นยำกว่า ของทั้งมานู จิโนบิลี ,บรูซ โบเว่น และ ไมเคิล ฟินลีย์ ทำให้ ทีมแชมป์เก่าพลิกกลับมานำในควอเตอร์ 3 ก่อนที่จะประคองเอาชนะไป 110-99 เมื่อหมด 4 ควอเตอร์
ช็อตสะใจของมานู
โดยในเกมนี้ มานู จิโนบิลี และ โทนี พาร์เกอร์ 2 สตาร์ต่างชาติของสเปอร์ส ฟอร์มเข้าฝัก ทำไปถึงคนละ 31 แต้ม ขณะที่คริส พอล การ์ดดาวโรจน์ที่เล่นเกมเพลย์ออฟเป็นปีแรก แม้จะทำไป 35 แต้ม กับ 9 แอสซิสต์ แต่ก็ไม่อาจช่วยให้ทีมรอดพ้นความพ่ายแพ้ไปได้

ชัยชนะของสเปอร์สในเกมนี้ทำให้ทีมแชมป์เก่าไล่ตามซีรีย์มาเป็น 1-2 เกม โดยเกมที่ 4 เกมของคู่นี้จะยังคงเล่นกันที่ซานอันโตนิโอเช่นเดิม ในวันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ ตามเวลาในประเทศใน

ขณะที่เกมเพลย์ออฟรองรองชนะเลิศฝั่งตะวันออก "เต็งหนึ่ง"บอสตัน เซลติกส์ อาศัยทีมเวิร์คบวกกับเกมรับที่แข็งแกร่งเปิดเบ้านเอาชนะคลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส ไปได้ 89-73 เซลติกส์ นำห่างซีรีย์ 2-0 เกม
กำลังโหลดความคิดเห็น