xs
xsm
sm
md
lg

"สเปอร์ส"ตีเสมอซีรีย์"ฮอร์เนตส์" 3-3 ต้องลุ้นต่อเกมที่ 7

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดันแคน(ขวา) สะใจร่วมกับอูโดก้า
"แชมป์เก่า" ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ยังคงรักษาโอกาสในการเข้าไปป้องกันแชมป์เอ็นบีเอ หลังเปิดบ้านเอาชนะนิวออร์ลีน ฮอร์เนตส์ ด้วยสกอร์ 99-80 ตีเสมอซีรีย์เป็น 3-3 เกม ในศึกเพลย์ออฟรอบรองชนะเลิศฝั่งตะวันตก

ที่ซานอันโตนิโอ : ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ลงเล่นในเอทีแอนด์ที เซ็นเตอร์ รับมือกับ นิวออร์ลีน ฮอร์เนตส์ เป็นเกมที่ 6 ในรอบเพลย์ออฟ หลัง 5 เกมแรก ฮอร์เนตส์ออกนำซีรีย์อยู่ 3-2 เกม ซึ่งหากสเปอร์สพ่ายคาบ้านเกมนี้จะเป็นฝ่ายตกรอบทันที

เจ้าบ้านที่มีทั้งโทนี พาร์เกอร์ ,มานู จิโนบิลี และ ทิม ดันแคน ลงเล่นเป็นผู้เล่นตัวจริง ออกสตาร์ทได้อย่างดุดันตั้งแต่ควอเตอร์แรก ด้วยการอาศัยจังหวะชู๊ตวงนอกที่แม่นยำ และออกนำ 58-51 เมื่อจบครึ่งเวลาแรก

กลับมาใน 2 ควอเตอร์หลังยังคงเป็นสเปอร์ส ที่แม่นยำกว่า ขณะที่ทีมเยือนที่ มีทั้ง เพย่า สตอยยาโควิช ,คริส พอล และดสวิด เวสต์ กลับฟอร์มช็อตลงไปดื้อๆ กอนที่จบเกม สเปอร์สเป็นฝ่ายเอาชนะ ฮอร์เนตส์ ไปได้ 98-80 ตีเสมอซีรีย์เป็น 3-3 เกมได้สำเร็จ

เกมนี้สเปอร์สได้ มานู จิโนบิลี การ์ดอาร์เจนไตน์ ทำไปคนเดียว 25 แต้ม ขณะที่ ทิม ดัน แคนที่บัญชาเกมวงในได้อยู่หมัด ทำไป 20 แต้ม กับ 15 รีบาวน์ โดยเกมที่ 7 ของคู่นี้จะกลับไปเล่นกันที่ นิวออร์ลีน ในวันอังคารที่ 20 พฤษภาคมนี้

หลังจบเกมโทนี พาร์เกอร์ สตาร์เลือดน้ำหอมของทีมแชมป์เก่า เผยว่า"ผมมีความมั่นใจว่าจากชัยชนะในเกมนี้ จะทำให้เราบุกไปชนะในเกมสำคัญได้ในเกมหน้าแน่นอน"

ขณะที่คริส พอล การ์ดตัวเก่งของฮอร์เนตส์ เผยอย่างผิดหวังว่า "ผมไม่รู้จะพูดอะดีกับฟอร์มของเราในวันนี้ การทำได้เพียง 12 แต้มในควอเตอร์ที่ 3 มันเป็นอะไรที่น่าเกลียดจริงๆ"
กำลังโหลดความคิดเห็น