xs
xsm
sm
md
lg

"สเปอร์ส"ท่าจะแย่! บุกพ่าย"ฮอร์เนตส์"ตามซีรีย์ 0-2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริส พอล(ซ้าย)วางผ่านบรูซ โบเว่น
"แชมป์เก่า"ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส เจองานหนักเสียแล้วด้วยการตกเป็นรองซีรีย์ 0-2 หลังบุกไปพ่ายนิวออร์ลีน ฮอร์เนตส์ แบบขาดลอย 84-102 ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ เพลย์ออฟรอบรองชนะเลิศของฝั่งตะวันตก

ที่นิวออร์ลีน : นิวออร์ลีน ฮอร์เนตส์ ทีมอันดับสองของฝั่งตะวันตก เปิดบ้านรับมือ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส เป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน หลังฮอร์เนตส์เก็บชัยชนะได้ก่อนในเกมแรก โดยเกมนี้เจ้าบ้านส่งคริส พอล สตาร์ประจำทีมลงบัญชาเกมเช่นเดิม

ออกสตาร์เกมใน 2 ควอเตอร์แรก เกมไปแบบสูสี โดยสเปอร์สที่นำโดยทิม ดันแคน และโทนี พาร์เกอร์ ออกนำอยู่ที่ 43-42 เมื่อจบครึ่งแรก ทว่าเกมในครึ่งหลังกลับกลายเป็นหนังคนละม้วน

ฮอร์เนตส์ ได้จอมแม่นอย่าง เพย่า สโตยาโควิช ชู๊ต 3 แต้มลงไปถึง 5 ลูก และทำไปถึง 28 แต้ม ช่วยให้ทีมพลิกกลับขึ้นมานำถึง 78-61 ก่อนที่จะเอาชนะไปแบบสบายๆ 102-84 ขึ้นนำซีรีย์เหนือทีมแชมป์เก่า 2-0 เกม

ด้าน คริส พอล การ์ดตัวเก่งของเจ้าบ้านที่เคยมีรายชื่อลุ้นผู้เล่นเอ็มวีพี ก็ไม่น้อยหน้า กดไป 30 แต้ม กับ 12 แอสซิสต์ ส่วนทีมดัน แคน แม้จะเป็นผู้เล่นที่ทำผลงานได้ดีที่สุดขอสเปอร์แต่ก็ทำไปเพียง 18 แต้ม กับ 8 รีบาวน์

สำหรับเกมที่ 3 และ 4 ของคู่นี้ จะกลับไปเล่นในถิ่นของสเปอร์ส ที่ซานอันโตนิโอ ในวันศุกร์ที่ 9 และวันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม โดยผู้ชนะจะเข้าไปพบทีมชนะระหว่าง แอลเอ เลเกอร์สและยูท่าห์ แจ๊ซซ์ ในรอบชิงแชมป์สายต่อไป

ขณะที่เกมเพลย์ออฟรอบรองของฝั่งตะวันออก ดีทรอยต์ พิสตันส์ ลงเล่นเกมที่ 2 ในบ้านตัวเอง ได้ชอนซี บิวอัพ ทำคนเดียว 28 แต้ม นำทีมเอาชนะ ออร์แลนโด้ เมจิก ไปได้แบบหืดจับ 100-93 ส่งผลให้ พิสตันส์ ออกนำซีรีย์ 2-0 เกม
กำลังโหลดความคิดเห็น