xs
xsm
sm
md
lg

"เลเกอร์ส"ควง"เมจิก"ลิ่วรอบรองเอ็นบีเอเพลย์ออฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบีพาเลเกอร์สลิ่วรอบแรกเพลย์ออฟ
แอลเอ เลเกอร์ส ทีมอันดับหนึ่งฝั่งตะวันตก และ ออร์แลนโด้ เมจิก ทีมอันดับ 3 ฝั่งตะวันออกกลายเป็นสองทีมแรก ที่ผ่านเข้ารอบสองในการแข่งขันรอบเพลย์ออฟ ได้สำเร็จ หลังจากเอาชนะคู่แข่งได้แบบไม่ยากเย็นในศึกเอ็นบีเอเกมล่าสุด

แอลเอ เลเกอร์ส ลงเล่นเกมที่ 4 ในการแข่งขันรอบเพลย์ออฟรอบแรก พบกับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ หลังจาก 3 เกมแรก ยอดทีมจากลอสแองเจลลิส เป็นฝ่ายเหมาชัยชนะมาได้ตลอด 3 เกมรวด โดยเกมนี้ เลเกอร์สที่นำทัพโดย โคบี ไบรอันท์ ,พาว กาซอล และ ลามา โอดอม ยังคงร้อนแรงต่อเนื่อง ออกนำไปก่อนในครึ่งแรกที่ 64-54

ขณะที่ในครึ่งเวลาหลังเจ้าบ้าน แม้จะพยายามทำคะแนนไล่ตามจาก อัลลัน ไอเวอร์สัน , คาเมโล อันโธนี่ และ เจอาร์ สมิธ 3 สตาร์ประจำทีมแต่ก็ไม่อาจช่วยให้ทีมรอดพ้นความพ่ายแพ้ไปได้ จบเกม เลเกอร์ส บุกเอาชนะนักเก็ตส์ ได้ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 107-101 เก็บชัยชนะซีรีย์ 4-0 เกม ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเกมเพลย์ออฟสายตะวันตกได้เป็นทีมแรก โดยจะเข้าไปพบกับทีมชนะระหว่าง ฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ และ ยูท่าห์ แจ๊ซซ์ ในรอบต่อไป

หลังเกม โคบี ไบรอันท์ ที่ทำไปคนเดียว 31 แต้ม กับ 7 รีบาวน์ เผยว่า "มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากที่เราอยู่ในเส้นทางของชัยชนะในวันนี้ "
ดไวท์ โฮเวิร์ดทำดับเบิล-ดับเบิล อีกแล้ว
ขณะที่ฝั่งตะวันออก ออร์แลนโด้ เมจิก ลงเล่นเกมที่ 5 ในบ้านของตัวเอง พบกับ โตรอนโต้ แร็ฟเตอร์ส โดยเกมนี้ ดไวท์ โฮเวิร์ด เซ็นเตอร์ตัวเก่ง โชว์ฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง ทำคนเดียว 21 แต้ม กับ 21 รีบาวน์ ช่วยให้เมจิก เอาชนะแร็ฟเตอร์สไปได้ 102-92 เก็บชัยชนะซีรีย์ 4-1 เกม ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเป็นทีมแรกของฝั่งตะวัน โดยจะรอพบทีมชนะระหว่าง ดีทรอยต์ พิสตันส์ และ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตี้ซิกเซอร์ส ในรอบต่อไป

ส่วนบอสตัน เซลติกส์ ทีมเต็งหนึ่งประจำฤดูกาลนี้ ทำท่าว่าจะไม่ง่ายเสียแล้ว หลังบุกไปเล่นที่บ้านของ แอตแลนต้า ฮอว์คส แล้วแพ้ออกมาเป้นเกมที่ 2 ติดต่อกัน ด้วยสกอร์ 92-97 ถูกตีเสมอซีรีย์เป็น 2-2 เกม ต้องไปลุ้นกันต่อในเกมที่ 5 ที่บ้านตัวเอง ในวันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น