xs
xsm
sm
md
lg

"พิสตันส์"คืนฟอร์มเปิดรังอัด"ซิกเซอร์ส"ตีเสมอ 1-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮมิลตันขึ้นวางผ่านเรจจี อีแวนส์ ของซิกส์เซอร์
ดีทรอยต์ พิสตันส์ ทีมอันดับสองจากฝั่งะวันออก คืนฟอร์มเก่งหลังเปิดบ้านเอาชนะฟิลาเดลเฟีย เซเวนตี้ซิกเซอร์ส ไปได้แบบสบาย 105-88 ตีเสมอซีรีย์เป็น 1-1 เกมได้สำเร็จ ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ เพลย์ออฟรอบแรก

ที่มิชิแกน : ดีทรอยต์ พิสตันส์ลงเล่นในเดอะพาเลช ออฟ อูเบิร์น ฮิลล์ ถิ่นของตัวเองเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน รับมือกับ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตี้ซิกเซอร์ส ทีมอันดับ 7 ในสาย หลังจากเจ้าถิ่นเป็นฝ่ายพ่ายพลิกล็อกคาบ้านในเกมแรก

เกมนี้เจ้าถิ่นที่นำโดยเทรชอน ปรินซ์ ,ชอนซี บิวอัพ และ ริชาร์ด แฮมิลตัน 3 ดาราตัวชูโรงประจำทีม ทำคะแนนทิ้งห่างทีมเยือนได้ตลอด 3 ควอเตอร์แรก ด้วยสกอร์ 84 - 52 ก่อนที่จะเอาชนะไปแบบสบายๆ 105-88 เมื่อจบการแข่งขัน

โดยริชาร์ด แฮมิลตัน เป็นผู้ทำแต้มสูงสุดในเกมนี้ที่ 20 แต้ม 7 รีบาวน์ และ 7 แอสซิสต์ ขณะที่อันโตนิโอ แม็คไดส์ ฟอร์เวิร์ดตัวเก๋าก็ช่วงเกมวงในของอดีตรองแชมป์เอ็นบีเอปี 2006 ได้เป็นอย่างดี ด้วยการทำไป 16 แต้ม กับ 12 รีบาวน์

หลังจบเกมชอนซี บิวอัพ การ์ดตัวเก่งเผยแบบยกภูเขาออกจากอกว่า "เรามุ่งมั่นกับเกมนี้กันมากๆเพราะเราจำเป็นต้องชนะในบ้าน แล้วเราก็ทำได้ มันดีตั้งแต่การออกสตาร์ทโดยเฉพาะการเล่นของ ผู้เล่นตัวจริง 5 คนแรกที่ลงสนามในเกมนี้"

สำหรับเกมที่ 3 และ 4 ของทั้งคู่จะกลับไปเล่นที่บ้านของ ซิกเซอร์ส ในวันศุกร์ที่ 25 และอาทิตย์ที่ 27 นี้(ตามเวลาในสหรัฐ) โดยผู้ชนะของคู่นี้จะเข้าไปพบทีมชนะระหว่าง โตรอนโต้ แร็ฟเตอร์ส กับ ออร์แลนโด้ เมจิก ในรอบต่อไป

ผลการแข่งขันเอ็นบีเอเพลย์ออฟในคู่อื่น

ฝั่งตะวันออก
แอตแลนต้า ฮอว์คส แพ้ บอสตัน เซลติกส์ 77-96
(เซลติกส์ นำซีรีย์ 2-0 เกม)

ฝั่งตะวันตก
เดนเวอร์ นักเก็ตส์ แพ้ แอลเอ เลเกอร์ส 107-122
(เลเกอร์ส นำซีรีย์ 2-0 เกม)
กำลังโหลดความคิดเห็น