xs
xsm
sm
md
lg

"ฮุสตัน"มีฮึดบุกเฉือน"แจ๊ซซ์"สุดมัน ไล่ตาม 1-2 เกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ที-แม็คช่วยทีมได้อีกครั้ง
ฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ ทีมอันดับ 5 จากฝั่งตะวันตก ไม่เปิดโอกาสให้ ยูท่าห์ แจ๊ซซ์ ฉีกนำซีรีย์ไปเป็น 3-0 หลักบุกไปเอาชนะได้แบบสุดมัน 94-92 ไล่ตามมาเป็น 1-2 เกม ในศึกบาสเก็ตบอลเอ็นบีเอ เพลย์ออฟ รอบแรก

ที่ซอลท์เลกซิตี้ : ยูท่าห์ แจ๊ซซ์ ทีมอันดับ 4 ของฝั่งตะวันตก กลับมาเปิดเอเนอร์จีโซลูชัน อารีน่า รับมือกับ ฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ ในเกมที่ 3 ของการเพลย์ออฟรอบแรก หลังจาก 2 เกมแรก แจ๊ซซ์ เป็นฝ่ายพลิกล็อกบุกเอาชนะฮุสตันได้ถึง 2 เกม

เกมนี้ฮุสตันต้องเป็นฝ่ายทำคะแนนไล่ตามอยู่เกือบตลอดทั้งเกม โดยหลังจบ 3 ควอเตอร์แรก เจ้าบ้านที่นำโดย เดรอน วิลเลียมส์ การ์ดตัวเก่ง เป็นฝ่ายออกนำอยู่ด้วยสกอร์ 76-70 แต่ทว่าในควอเตอร์สุดท้ายกลับเป็นช่วงเวลาทองของทีมเยือน

โดยเฉพาะความแม่นของ"ที-แม็ค"เทรซี แม็คเกรดี การ์ดคนสำคัญ ที่ทำไป 27 แต้มในเกมนี้ รวมถึงคาร์ล แลนดี้ ฟอร์เวิร์ดสำรองที่ลงมาช่วยรีบาวน์ได้ 11 ครั้งและบล็อกลูกชู๊ตในช่วงวินาทีสุดท้ายของ เดรอน วิลเลียมส์ ไว้ได้ ช่วยทำให้ฮุสตัน ร็อกเก็ตส์พลิกกลับมาเอาชนะ ยูท่าห์ แจ๊ซซ์ ไปได้แบบสุดมัน 94-92

หลังจบเกม"ที-แม็ค"ที่ทำได้เพียง 1 แต้มในช่วงควอเตอร์ 4 จาก 2 เกมแรก เผยว่า"นี่คือชัยชนะที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นของเรา เราแสดงให้เห็นว่าเราไม่อยากจะตกรอบก่อนเวลาอันควร เกมวันนี้พวกพวกเราทุ่มเทกันเกินร้อยจริงๆ"

ชัยชนะของฮุสตันในเกมนี้ทำให้พวกเขาไล่ตามแจ๊ซซ์มาเป็น 1-2 เกม ยังมีลุ้นเข้ารอบต่อไป โดยเกมนัดที่ 4 จะยังคงเล่นในถิ่นของยูท่าห์ แจ๊ซซ์ ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 27 เมษายนนี้ ตามเวลาประเทศไทย

ขณะที่ผลการแข่งขันเอ็นบีเอเพลย์ออฟคู่อื่นๆ
ฝั่งตะวันออก
ออร์แลนโด้ เมจิก แพ้ โตรอนโต้ แร็ฟเตอร์ส 94-108
(เมจิก นำซีรีย์ 2-1 เกม)

คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส แพ้ วอชิงตัน วิซาร์ดส 72-108
(คลีฟแลนด์ นำซีรีย์ 2-1 เกม)
กำลังโหลดความคิดเห็น