xs
xsm
sm
md
lg

"เลอบรอน" กด 30 แต้มช่วยแคฟส์ทิ้งห่างวิซาร์ดส 2-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอนกระโดดชู๊ตต่อหน้าอันทอน เจมิสัน
เลอบรอน เจมส์ สตาร์ประจำทีมคลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส ฟอร์มยังคงร้อนแรงต่อเนื่อง เมื่อทำคนเดียว 30 แต้ม ช่วยให้“แคฟส์แมน”เปิดบ้านถล่มวอชิงตัน วิซาร์ดสไปขาดลอย 116-86 ออกนำ 2-0 ในเกมเอ็นบีเอเพลย์ออฟรอบแรกฝั่งตะวันออก

ที่คลีฟแลนด์ : คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส ทีมอันดับ 4 จากฝั่งตะวันตก ลงเล่นในควิกเค่นโลน อารีนาถิ่นของตัวเองเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากเกมแรกเป็นฝ่ายพลิกกลับมาเอาชนะได้แบบหืดจับ ทว่าเกมนี้กลับเป็นงานง่ายสำหรับเจ้าบ้าน เมื่อเป็นฝ่ายทำแต้มทิ้งห่างตั้งแต่ควอเตอร์แรก

โดยเกมนี้เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งทำไปคนเดียว 30 แต้ม 12 แอสซิสต์ และ 9 รีบาวน์ ขณะที่ซีดรูนาส อิเกาส์คาส ทำไปอีก 16 แต้ม กับ 9 รีบาวน์ ช่วยให้คลีฟแลนด์ ถล่มวอชิงตัน วิซาร์ดสไปแบบขาดลอย 116-86 ออกนำห่าง 2-0 ในซีรีย์ส์เพลย์ออฟรอบแรกฝั่งตะวันออก

หลังจบเกม ไมค์ บราวน์ โค้ชของฝั่งแคฟส์แมนเผยถึงลูกทีมคนเก่งว่า "ผมคงพูดอะไรไม่ได้มาก เลอบรอน เจมส์ ทำสิ่งที่เราต้องการได้อีกครั้ง บางทีผมอาจจะต้องถอยห่างออกมากและปล่อยให้เขาเป็นผู้นำทีมต่อไปซะแล้ว"

สำหรับเกมที่ 3 ของคู่นี้ จะกลับไปเล่นกันที่บ้านของวิซาร์ดสที่วอชิงตัน ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายนนี้ ตามเวลาในสหรัฐอเมริกา โดยทีมที่เป็นฝ่ายชนะได้ 4 เกมก่อน จาก 7 เกมที่พบกัน จะเข้ารอบไปพบกับทีมชนะระหว่างบอสตัน เซลติกส์ หรือ แอตแลนต้า ฮอว์คสในรอบต่อไป

ขณะที่ผลการแข่งขันอีกหนึ่งคู่ของรอบเพลย์ออฟฝั่งตะวันตกปรากฎว่า ฮุสตัน ร็อกเก็ตส์ แม้จะได้เทรซี แม็คเกรดี ทำคนเดียว 23 แต้ม 13 รีบาวน์ แต่ไม่วายพ่าย ยูท่าห์ แจ๊ซซ์ คาถิ่นตัวเอง 84-90 ทำให้ตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากด้วยการตามหลังยูท่าห์ 0-2 เกม
กำลังโหลดความคิดเห็น