xs
xsm
sm
md
lg

"โคบี"กด 34 แต้มฉลอง MVP ช่วยเลเกอร์สนำแจ๊ซซ์ 2-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบีนำรางวัลแห่งเกียรติยศมาโชว์แฟนๆ
โคบี ไบรอันท์ เจ้าของตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่าคนล่าสุด ทำคนเดียว 34 แต้มช่วยให้แอลเอ เลเกอร์ส เปิดบ้านเผา ยูท่าห์ แจ๊ซซ์ ไป 120-110 ออกนำซีรีย์ 2-0 ในศึกเอ็นบีเอเพลย์ออฟ รอบรองชนะเลิศของสายตะวันตก

ที่ลอสแองเจลลิส : แอลเอ เลเกอร์ส ทีมอันดับหนึ่งฝั่งตะวันตก เปิดสเตเปิล เซ็นเตอร์ รับมื่อกับ ยูท่าห์ แจ๊ซซ์ ในรอบรองชนะเลิศเพลย์ออฟเกมที่ 2 หลังเกมแรก ลูกทีมของฟิล แจ็คสัน ออกนำอยู่ไปก่อน 1-0 เกม

เจ้าถิ่นส่งผู้เล่นชุดใหญ่ทั้ง โคบี ไบรอันท์ เจ้าของเอ็มวีพีฤดูกาลปกติ ,ลามาร์ โอดอม และพาว กาซอล ลงดวลกับแจ๊ซซ์ที่นำโดยเดรอน วิลเลียมส์ การ์ดตัวเก่ง โดยเลเกอร์สเป็นฝ่ายทำแต้มออกนำห่างถึง 63-49 เมื่อหมดครึ่งแรก

ช่วงครึ่งหลังแม้ แจ๊ซซ์จะตอบโต้จาก ลูกยิง 3 คะแนน ของเดรอน วิลเลียมส์ ที่เข้าฝักชู๊ตลงไป 5 ลูกจาก 5 ครั้ง แต่ก็ไล่ไม่ทัน จบเกมเลเกอร์ส์ทุบเอาชนะไปได้แบบมีเสียวเล็กๆ 120-110 ขึ้นนำซีรีย์ 2-0 เกม

เกมนี้ โคบี ยังคงเป็นหัวใจสำคัญให้กับเลเกอร์ส เมื่อทำไปคนเดียว 34 แต้ม ขณะที่ ลามาร์ โอดอม ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง ก็ช่วยเกมวงในได้ยอดเยี่ยมด้วยการทำไป 19 แต้ม กับ 16 รีบาวน์ โดยเกมที่ 3 และ 4 ของคู่นี้จะกลับไปเล่นที่ยูท่าห์ ในวันเสาร์ที่ 10 และ จันทร์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ต่อไป

ขณะที่เกมเพลย์ออฟรอบรองชนะเลิศของฝั่งตะวันออก ออร์แลนโด้ เมจิก กลับไปเล่นในบ้านของตนเอง ได้ราชาร์ด ลูอิส ฟอร์เวิร์ดตัวเก่ง ทำคนเดียว 33 แต้ม ช่วยให้ทีมเอาชนะดีทรอยต์ พิสตันส์ ไปแบบขาดลอย 111-86 ไล่ตามซีรีย์มาเป็น 1-2 เกม
กำลังโหลดความคิดเห็น