xs
xsm
sm
md
lg

"ดัลลัส"คว้าชัยส่งท้ายหลบ"เลเกอร์ส"รอบเพลย์ออฟสำเร็จ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจสัน คิดด์ ทำทริปเปิล-ดับเบิล ครั้งที่ 100
ดัลลัส แมฟเวอริกส์ เปิดบ้านเอาชนะนิวออร์ลีน ฮอร์เนตส์ ไปแบบสนุก 111-98 ส่งผลให้ทีมยึดอันดับ 7 ในสายตะวันตกได้สำเร็จ เดียร์ค โนวิทสกี ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งยิ้มแป้น ไม่ต้องเจอแชมป์สายอย่างแอลเอ เลกอร์ส ในเกมเพลย์ออฟรอบแรก

ที่ดัลลัส : ดัลลัส แมฟเวอริกส์ ลงเล่นในอเมริกันแอร์ไลน์เซ็นเตอร์ รับมือกับ นิวออร์ลีน ฮอร์เนตส์ ทีมรองแชมป์สายตะวันตก โดยเจ้าบ้านหวังที่จะเก็บชัยชนะในเกมนี้ให้ได้เพื่อเลี่ยงการเจอกับ แอลเอ เลเกอร์ส ทีมแชมป์สายเดียวกันในเกมเพลย์ออฟ

ซึ่งเกมนี้เจ้าถิ่นไม่ทำให้กองเชียร์ผิดหวัง ได้เจสัน คิดด์ การ์ดตัวเก๋า ทำทริปเปิล-ดับเบิล(27 แต้ม,10 รีบาวน์,10 แอสซิสต์)ครั้งที่ 100 ในชีวิตการเล่นเอ็นบีเอของตัวเอง พาทีมเอาชนะนิวออร์ลีน ฮอร์เนตส์ ไปได้ด้วยสกอร์ 111-98

หลังจบเกมเดียร์ค โนวิทสกี ฟอร์เวิร์ดทีมชาติเยอรมันของดัลลัส ที่ทำไปเพียง 12 แต้มในเกมนี้ เผยว่า "นี่คือชัยชนะที่เราต้องการและเราก็ทำมันสำเร็จ เลเกอร์สเป็นทีมที่ร้อนแรงที่สุดของฝั่งตะวันตกตอนนี้ เราไม่อยากเล่นกับพวกเขาในรอบแรกของเพลย์ออฟ ส่วนนิวออร์ลีน ปีนี้พวกเขามาดีจริงๆ แต่ผมคิดว่าเรายังเหนือกว่าเมื่อต้องเจอกันในรอบต่อไป"

ขณะที่ คริส พอล ดาราประจำทีม ฮอร์เนตส์ ที่ ทำไป 20 แต้ม กับ 10 แอสซิสต์ มีความเห็นถึงการที่ทั้งคู่จะต้องพบกันอีกครั้งในเกมเพลย์ออฟรอบแรกว่า "จริงๆแล้วเราต้องการชัยชนะในเกมนี้ แต่พวกเขา(ดัลลัส)มีความมุ่งมั่นมากกว่า แต่ผมมั่นใจว่าการเจอกันในเพลย์ออฟจะเป็นเกมที่แตกต่างออกไปจากนี้แน่นอน"
คิดด์-เดียร์คสองสตาร์ประจำทีมดัลลัส
สำหรับดัลลัส แมฟเวอริกส์ ที่รั้งอันดับ 7 ในสายตะวันตก จะผ่านเข้าไปพบกับ นิวออร์ลีน ฮอร์เนตส์ ทีมรองแชมป์สายอีกครั้ง ในการเกมเพลย์ออฟรอบแรก โดยผู้ชนะ 4 จาก 7 เกม จะได้เข้าไปพบกับ ทีมชนะระหว่าง ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส และ ฟินิกซ์ ซันส์ ในรอบต่อไป

สรุปการประกบคู่บาสเกตบอลเอ็นบีเอเพลย์ออฟฤดูกาล 2007/2008 (ฝั่งตะวันตก)
1.เเดนเวอร์ นักเก็ตส์(8) พบ แอลเอ เลเกอร์ส(1)
2.ดัลลัส แมฟเวอริกส์(7) พบ นิวออร์ลีน ฮอร์เนตส์(2)
3.ฟินิกซ์ ซันส์(6) พบ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส(3)
4.ฮุสตัน ร็อกเก็ตส์(5) พบ ยูท่าห์ แจ๊ซซ์(4)

สรุปการประกบคู่บาสเกตบอลเอ็นบีเอเพลย์ออฟฤดูกาล 2007/2008 (ฝั่งตะวันออก)
1.แอตแลนต้า ฮอว์คส(8) พบ บอสตัน เซลติกส์(1)
2.ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตี้ซิกเซอร์ส(7) พบ ดีทรอยต์ พิสตันส์(2)
3.โตรอนโต้ แร็ฟเตอร์ส(6) พบ ออร์แลนโด้ เมจิก(3)
4.วอชิงตัน วิซาร์ดส(5) พบ คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส(4)
กำลังโหลดความคิดเห็น