xs
xsm
sm
md
lg

"ซันส์"บู่พ่าย"สเปอร์ส"คาบ้าน ตามซีรีย์ 0-3 ส่อร่วงเพลย์ออฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชค(กลาง)ถูก 3 ผู้เล่นสเปอร์สรุมกินโต๊ะ
ฟินิกซ์ ซันส์ ทีมดังจากฝั่งตะวันตก ส่อแววต้องยุติเส้นทางลุ้นแชมป์เอ็นบีเอ หลังพ่าย ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส คาบ้านตัวเอง 99-115 ส่งผลให้ตามซีรีย์ 0-3 เกม ในศึกบาสเกตบอลเอ็บนีเอ เพลย์ออฟ รอบแรก

โทนี พาร์คเกอร์ การ์ดเลือดน้ำหอมของสเปอร์ส โชว์ฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง เมื่อทำคนเดียว 41 แต้ม กับ 12 แอสซิสต์ นำทีมแชมป์เก่าบุกชนะ ฟินิกซ์ ซันส์ 115-99 ได้ถึงถิ่น ต้องการชัยชนะอีกเพียง 1 เกม จาก 4 เกมที่เหลือ ก็จะผ่านเข้ารอบต่อไป

ขณะที่ซันส์ที่อยู่ในสภาพหลังพิงฝาแพ้อีกไม่ได้แล้วในเกมต่อไป แม้จะได้ยอมาเร สเตาดาไมร์ ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งทำไปคนเดียว 28 แต้ม 11 รีบาวน์ แต่ก็ไม่อาจช่วยทีมร้อนพ้นความพ่ายแพ้ในเกมนี้

หลังจบเกม ไมค์ ดิ อันโทนี่ โค้ชทีม"พระอาทิตย์"กล่าวแบบรับสภาพว่า "พวกเขา(สเปอร์ส)มาแบบเฟอร์เฟกจริงๆ มันไม่ใช่วันที่เราโชว์ฟอร์มได้ดีเลย ซึ่งทุกคนสมควรยอมรับความผิดพลาดในวันนี้ แต่เหนืออื่นใด สเปอร์น่าจะได้เครดิตไปเต็มๆ"

สำหรับเกมที่ 4 ของคู่นี้ จะเล่นในถิ่นของซันส์อีกหนึ่งเกม ในเช้สวันจันทร์ที่ 27 เมษายน ตามเวลาในประเทศไทย ซึ่งหาก สเปอร์สบุกเอาชนะได้อีกครั้งจะทำให้ทีมแชมป์เก่าผ่านเข้ารอบไปรอบพบผู้ชนะระหว่าง ดัลลัส แมฟเวอริกส์ หรือ นิวออร์ลีน ฮอร์เนตส์ ทันที

ขณะที่ผลคู่อีกหนึ่งคู่ของฝั่งตะวันตก ดัลลัส แมฟเวอริกส์ เปิดรังทุบชนะ นิวออร์ลีน ฮอร์เนตส์ 97-87 (ดัลลัสตามซีรีย์ 1-2 เกม) ส่วนฝั่งตะวันออก ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตี้ซิกเซอร์ส เปิดบ้านเอาชนะ ดีทรอยต์ พิสตันส์ 95-75 (พิสตันส์ตามซีรีย์ 1-2 เกม )
กำลังโหลดความคิดเห็น