xs
xsm
sm
md
lg

บาสฯเบียร์พ่าย "โนวิตซกี้" ยังต้องลุ้นตั๋วใบท้ายไปปักกิ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนวิตซกี ลุ้นตัวโก่งเพื่อพาทีมไปปักกิ่ง
เดิร์ค โนวิตซกี้ ซูเปอร์สตาร์ของทีมยัดห่วงเยอรมนี ยังต้องลุ้นอีกเฮือกในการคว้าสิทธิไปลุยปักกิ่งเกมส์ หลังพ่ายให้กับ โครเอเชีย ในรอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา

การแข่งขันบาสเกตบอลชาย คัดเลือกหาตัวแทน 3 ชาติเข้าไปเล่นในโอลิมปิกเกมส์ 2008 ที่ประเทศจีนในเดือนสิงหาคม เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ โดย เยอรมนี ลงสนามพบกับ โครเอเชีย ซึ่งนัดนี้ โนวิตซกี้ พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด จากทีมดัลลัส แมฟเวอริกส์ ยังเล่นได้อย่างเข้าฝัก กดไป 30 แต้มให้กับทัพยัดห่วงเมืองเบียร์ พร้อมทั้งทำ 13 รีบาวด์

อย่างไรก็ตาม ผลงานดังกล่าวยังไม่เพียงพอต่อการคว้าชัย ซึ่ง โครแอต ที่มี มาร์โก โทมัส เป็นผู้ทำแต้มสูงสุดของทีม 21 คะแนนกลับเป็นฝ่ายเอาชนะด้วยสกอร์ 76-70 ทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศไปเจอกับ กรีซ ที่สอนเชิง เปอร์โตริโก ขาดลอย 88-63 เป็นอันว่า โครเอเชีย และ กรีซ คว้าตั๋วไปเล่นที่แดนมังกรเรียบร้อยแล้ว

ส่วนทัพแม่นห่วงเยอรมนียังมีลุ้นไปลุยศึกโอลิมปิกอยู่ โดยมีคิวลงเล่นเพลย์ออฟกับ เปอร์โตริโก ในวันอาทิตย์ที่ 20 กรกฎาคมนี้ เพื่อแย่งตั๋วใบสุดท้ายไปสมทบกับอีก 9 ชาติอย่าง “เจ้าภาพ” จีน, แองโกลา, อาร์เจนตินา, ออสเตรเลีย, อิหร่าน, ลิธัวเนีย, รัสเซีย, สเปน และสหรัฐอเมริกา ที่ยืนรออยู่ก่อนหน้านี้
กำลังโหลดความคิดเห็น