xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” ยันหงส์ไม่อุด ขอสาดเกมรุกใส่งูใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยจะบุกไปสาดเกมรุกใส่ อินเตอร์ มิลาน ถึงถิ่น จูเซ็ปเป เมียซซา ในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ในคืนวันอังคารที่ 11 มีนาคมนี้

ลิเวอร์พูล อดีตแชมป์ 5 สมัย มีโอกาสสูงที่จะผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย เพราะว่านัดแรกเปิด แอนฟิลด์ ตุนสกอร์มาก่อน 2-0 ถึงกระนั้นก็ตาม เบนิเตซ นายใหญ่ “หงส์แดง” ยืนยันว่าจะไม่อุดเพื่อรอเสียประตู แต่จะเปิดเกมแลกเพื่อลุ้นผลชนะ

กุนซือชาวสเปน กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า “เรากำลังพิจารณาถึงทางเลือกที่แตกต่าง เพราะว่าเรามีนักเตะหลายคนที่ อินเตอร์ ไม่สามารถรับมือได้ เราจะวิเคราะห์ทีมในการฝึกซ้อมคืนนี้และเราจะได้เห็นกัน”

“เรารู้ดีว่าไม่สามารถตั้งรับตลอดทั้งเกมได้ ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องบุกและยิงประตูให้ได้ถ้าหากมีโอกาส ผมมีความมั่นใจมากว่าเราจะเปิดเกมรุก ดังนั้นความคิดของผมก็คือเตรียมหาหนทางที่จะทำให้ทีมชนะ” เบนิเตซ เผย

สำหรับเกมนี้ ลิเวอร์พูล จะไม่มี ชาบี อลอนโซ กองกลางทีมชาติสเปน เนื่องจากต้องการอยู่เฝ้าภรรยาที่จะคลอดลูก ทำให้ ลูคัส เลวา จะได้รับโอกาสให้ยืนคู่กับ ฮาเวียร์ มาสเชราโน ในตำแหน่งมิดฟิลด์คู่กลาง

นอกจากนี้ สตีฟ ฟินแนน แบ็กขวาไอริช ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ทำให้ เจมี คาร์ราเกอร์ จะถูกถ่างออกไปรับหน้าที่แทน ทำให้คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟจึงจะเป็นหน้าที่ของ มาร์ติน สเคอร์เทล กับ ซามี ฮูเปีย
กำลังโหลดความคิดเห็น