xs
xsm
sm
md
lg

“ชาบี” หมดอนาคต!! ราฟาฉุนเลือกเมียไม่ใช่ทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สื่อจอมขุดคุ้ยอย่าง “เดอะ ซัน” ออกมาแฉ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล ไม่พอใจ ชาบี อลอนโซ กองกลางชาวสเปน อย่างมาก ที่ไม่ขอเดินทางไปอิตาลี เพื่อทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดสำคัญ แต่ขอเฝ้าภรรยาที่จะคลอดลูกอยู่ที่อังกฤษ

ลิเวอร์พูล อดีตแชมป์ 5 สมัย มีโอกาสสูงที่จะผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย เพราะว่านัดแรกเปิด แอนฟิลด์ ตุนสกอร์มาก่อน 2-0 ถึงกระนั้นก็ตาม เบนิเตซ นายใหญ่ “หงส์แดง” ยืนยันว่าจะไม่อุดเพื่อรอเสียประตู แต่จะเปิดเกมแลกเพื่อลุ้นผลชนะ

สำหรับเกมนี้ ลิเวอร์พูล จะไม่มี ชาบี อลอนโซ กองกลางทีมชาติสเปน เนื่องจากต้องการอยู่เฝ้าภรรยาที่จะคลอดลูก ทำให้ ลูคัส เลวา จะได้รับโอกาสให้ยืนคู่กับ ฮาเวียร์ มาสเชราโน แข้งอาร์เจนไตน์ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาพอดี ในตำแหน่งมิดฟิลด์คู่กลาง

ล่าสุด สื่อเผยว่า เบนิเตซ ไม่พอใจอย่างมากที่ ชาบี ตัดสินใจเช่นนั้น “ชาบี ยืนยันชัดเจน เขาต้องการกลับมาช่วยทีมถ้าหากว่าทุกอย่างลงตัวไม่มีปัญหา แต่เรารอไม่ได้ ดังนั้นผมจึงได้ทำการตัดสินใจ ผมไม่สามารถรอ รอ แล้วก็รอนักเตะเพียงคนเดียว เมื่อคุณไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น”

ทำให้มีโอกาสสูงที่ ชาบี จะถูกขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา ที่อยากตามอดีตจอมทัพ รีล โซเซียดัด กลับบ้าน หลังย้ายสู่ แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) เมื่อ 4 ปีก่อน

เบนิเตซ เคยย้ำเสมอว่า ฟุตบอลต้องการก่อนทุกสิ่งอย่าง เพราะก่อนหน้านี้เมื่อปี 2005 ในศึก เวิลด์ คลับ แชมเปียนส์ชิป อดีตกุนซือ บาเลนเซีย ก็คุมทัพไปลุยแข้งที่ ญี่ปุ่น แม้ว่าเวลานั้นจะสูญเสียพ่อบังเกิดเกล้าก็ตาม
กำลังโหลดความคิดเห็น