xs
xsm
sm
md
lg

ราฟายันไม่ขาย "อลอนโซ่" เร้าต้องเร่งรีดฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงสยบข่าวลือที่ว่า ชาบี้ อลอนโซ่ กองกลางเชิงสูง จะย้ายกลับไปเล่นในบ้านเกิดแดนกระทิงดุสเปน พร้อมกระตุ้นให้เร่งรีดฟอร์มเก่งเพื่อชิงตำแหน่งตัวจริงกลับคืนมา

อลอนโซ่ ฟอร์มตกทำให้หลุดจากตัวจริงของ ลิเวอร์พูล ในระยะหลัง โดยเป็น ลูคัส และ ฮาเวียร์ มาสเชราโน่ ที่ได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีข่าวลือว่า รีล มาดริด และ บาร์เซโลน่า พร้อมดึงตัวกองกลางทีมชาติสเปน กลับไปเล่นใน ลา ลีกา อีกครั้ง

อย่างไรก็ตามก่อนเกมที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ เบนิเตซ ออกมาสยบข่าวลือที่เกิดขึ้น โดยยืนยันไม่มีความคิดที่จะขาย อลอนโซ่ ออกไป

เบนิเตซ เผยว่า "เมื่อคุณมีทีมขนาดใหญ่ย่อมเป็นไปไม่ได้ที่จะได้เล่นทุกเกม แต่ ชาบี้ คือนักเตะคนสำคัญของเรา กับความสามารถที่มีเขาก็ต้องแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่ง ผมคุยกับเอเยนต์ของเขาในสัปดาห์นี้ เพราะได้ยินเกี่ยวกับข่าวลือ อย่างไรก็ตามเขาเป็นนักเตะสำหรับอนาคตของทีม"

"ชาบี้ ต้องแข่งเพื่อแย่งชิงตำแหน่ง เขาเพิ่งจะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปเมื่อไม่นาน ซึ่งแน่นอนเป็นสัญญาที่ดีมากและเขาก็เป็นนักเตะที่สำคัญสำหรับทีมและอนาคตอย่างมาก" กุนซือชาวสเปน กล่าวถึงอดีตนักเตะ รีล โซเซียดัด
กำลังโหลดความคิดเห็น