xs
xsm
sm
md
lg

แฉหงส์ปัดงู 25 ล้านป.ขอซื้อ “สตีวีจี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด
สื่อจอมล้วงลูกอย่าง "เดอะ ซัน" ออกโรงแฉ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ขอซื้อ สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางห้องเครื่องของ ลิเวอร์พูล ทีมแกร่งของ พรีเมียร์ชิป แต่ว่าหน้าหงายถูกตอบปฏิเสธ

ตามรายงานระบุว่าไม่ใช่ครั้งแรกที่ อินเตอร์ พยายามติดต่อขอซื้อ เจอร์ราร์ด ซึ่งครั้งล่าสุดที่ถูกบอกปัด ก็คือ ระหว่างทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายฤดูกาลนี้ ที่ทั้งสองทีมเจอกันเองเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและเป็น ลิเวอร์พูล ที่ผ่านเข้ารอบต่อไป

แหล่งข่าวระดับสูงของ อินเตอร์ ยืนยันว่า “เราต้องการคว้านักเตะระดับบิ๊กเนมในช่วงซัมเมอร์นี้ และ เจอร์ราร์ด ก็อยู่ในเป้าหมาย แต่ ลิเวอร์พูล ตอบกลับมาอย่างหนักแน่นว่าผู้เล่นคนนี้ไม่ได้มีไว้ขาย เรายังมีทางเลือกอื่นอีก แต่หากพวกเขาพร้อมขาย นักเตะคนนี้คือเป้าหมายระดับต้นๆ ของเรา”

สำหรับ เจอร์ราร์ด วัย 27 ปี เหลือสัญญาในถิ่น แอนฟิลด์ อีก 2 ปี ก่อนหน้านี้ เคยเกือบย้ายไปอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัวราว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,240 ล้านบาท) ในยุคของ โฮเซ มูรินโญ แต่ทว่าการเจรจาต้องล้มกลางคัน ทำให้การโยกย้ายของมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ไม่เกิดขึ้น

นอกจากนี้ มีข่าวว่า ยูเวนตุส พร้อมควักเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ลองใจ ลิเวอร์พูล เพื่อขอซื้อ ชาบี อลอนโซ ห้องเครื่องทีมชาติสเปน อย่างไรก็ตาม ต้องแข่งกับ บาร์เซโลนา ที่อยากดึงอดีตนักเตะ รีล โซเซียดัด กลับมาเล่นในบ้านเกิดอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น