xs
xsm
sm
md
lg

“ชาบี” เผยข่าวย้ายหนีหงส์ไร้สาระสิ้นดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาบี
ชาบี อลอนโซ กองกลาง ลิเวอร์พูล ออกโรงสยบข่าวลือที่ว่าต้องการย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อกลับไปเล่นในบ้านเกิด ลา ลีกา สเปน ไม่กับ รีล มาดริด ก็ บาร์เซโลนา พร้อมยืนยันยังคงเป็นนักเตะ “หงส์แดง” ทั้งกายและใจอย่างเต็มเปี่ยม

ชาบี อยู่ในช่วงฟอร์มตกเข้าๆ ออกๆ ตัวจริง ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลที่ผ่านมา แถมมีข่าวว่า ทีมจะไปซื้อ แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลาง แอสตัน วิลลา เข้ามาเสริมทัพอีก ทำให้คาดกันว่าแข้งวัย 26 ปี น่าจะถูกขายออกไป แม้ว่าจะเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่เมื่อปีที่แล้วผูกพันยาวจนถึงปี 2012 ก็ตาม

เดือดร้อนถึง ชาบี ที่ต้องออกมาแก้ข่าวด้วยตัวเอง “มันสร้างความประหลาดใจให้ผมมาก เพราะผมคนเดียวเท่านั้นที่รู้ความจริง ไม่มีการเคลื่อนไหวจาก รีล มาดริด เข้ามา ไม่ว่าจะอย่างเป็นทางการหรือวิธีอื่น ตอนนี้ผมอยู่กับ ลิเวอร์พูล มีสัญญาและต้องการอยู่ที่ แอนฟิลด์ ต่อไป”

“แน่นอนผมทั้งประหลาดใจ และก็ผิดหวังที่ได้อ่านข่าวที่เกิดขึ้นว่าผมต้องการออกจาก ลิเวอร์พูล พวกเขานึกอยากจะเขียนอะไรก็เขียน โดยที่ไม่ได้มีการค้นคว้าหาความจริงของข่าวนั้นเลย” ชาบี ที่ย้ายจาก รีล โซเซียดัด มาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อปี 2004 ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น