xs
xsm
sm
md
lg

ราชันบ้าเลือดล่อ “หนูโด้” 3 แสนปอนด์ต่อวีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด้ ยังจะอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต่อไปหรือไม่ ?
สื่ออังกฤษตีข่าว “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด บ้าเลือดเตรียมล่อใจ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้มาเติมเต็มความฝันของตนเองในถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว ด้วยการเสนอเงินค่าจ้างมหาศาลถึง 15 ล้านปอนด์ต่อปี หรือประมาณ 966 ล้านบาท

หลังปรากฏข่าวลือเล็ดลอดจากเพื่อนสนิทของ โรนัลโด ที่บอกว่า ดาวเตะชาวโปรตุเกส แสดงความต้องการที่จะไปร่วมทีม รีล มาดริด ล่าสุด เดลิ เอกซ์เพรส สื่อเมืองผู้ดีออกมาแฉว่า หากจะย้ายทีมจริงยักษ์ใหญ่แห่งสเปน พร้อมที่จะทุ่มค่าเหนื่อยให้แก่ ปีกจอมพลิ้วถึง 3 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ เป็นระยะเวลา 5 ปี รวมเป็นเงินมหาศาลถึง 75 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4.8 พันล้านบาท เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสร “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ก็ออกมายืนยันอีกครั้งเมื่อวันพุธที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า สโมสรของเขาไม่มีนโยบายดึงนักเตะที่ต้นสังกัดไม่มีความคิดที่จะขายออกไปมาร่วมทีม

นอกจากนี้ ซานโดร รอสเซล ผู้ท้าชิงตำแหน่งประธานสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ก็ไม่พลาดที่ใช้โอกาสนี้หาเสียงให้แก่ตัวเอง ด้วยการประกาศพร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อซื้อ โรนัลโด มาเล่นในถิ่น คัมป์ นู หากเขาได้รับเลือกให้เป็นประธานสโมสร
กำลังโหลดความคิดเห็น