xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” แนะ “หนูโด้” ปักหลักถิ่นผีต่อไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม
เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นให้ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ อยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป มากกว่าที่จะย้ายไปเล่นให้กับ รีล มาดริด พร้อมหยอดคำหวานน่าจะคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของโลกด้วย

ยังคงมีข่าวออกมาต่อเนื่องสำหรับ โรนัลโด ที่พัวพันเรื่องย้ายทีมกับ รีล มาดริด ซึ่งแน่นอนว่า หากตลาดซื้อ-ขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ยังไม่ปิดทำการ แฟนบอล แมนฯยู คงยังวางใจไม่ได้ว่าปีกทีมชาติโปรตุเกส จะอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทองของ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี ที่ย้ายจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปอยู่กับ รีล มาดริด เมื่อ 5 ปีก่อน มองว่า โรนัลโด น่าจะปักหลักอยู่กับ แมนฯยู ต่อไป เพราะเชื่อว่าเป็นทีมที่สไตล์เหมาะสมและเข้ากันที่สุดแล้ว

“ผมเชื่อว่า โรนัลโด อยู่กับทีมที่เหมาะสมแล้ว เพราะว่า แมนฯยู ก็ยิ่งใหญ่และเป็นหนึ่งในสุดยอดทีมเช่นเดียวกับ รีล มาดริด เขาอยู่ที่นี่มามากกว่า 2-3 ปี และมีทุกคนที่ห้อมล้อมคอยปกป้องเขา ในฐานะแฟน แมนฯยู คนหนึ่งผมก็หวังว่าเขาอยู่ที่นี่ต่อไป แต่สุดท้ายแล้วใครจะรู้ได้ล่ะ” แข้งวัย 33 ปี เผย

พร้อมกันนี้ เบ็คแฮม ก็เชื่อว่า โรนัลโด น่าจะคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของโลก เพราะว่าระเบิดฟอร์มสุดยอดยิงไป 42 ประตูพา แมนฯยู คว้าดับเบิลแชมป์ทั้ง พรีเมียร์ชิป และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลล่าสุดที่เพิ่งปิดฉากลงไป

“มันไม่ใช่ธุระของผม ที่ผ่านมาผมก็แค่อวยพรและบอกเขาว่าเป็นฤดูกาลที่สุดยอดจริงๆ แต่ผมก็คิดว่าเขาจะคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลก เพราะว่าเป็นคนที่คู่ควรจริงๆ” กัปตันทีมชาติอังกฤษ นัดอุ่นเครื่องที่ชนะ ตรินิแดด และ โตเบโก เผยในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น