xs
xsm
sm
md
lg

“เชียเรอร์” เปิดช่องเป็นโค้ชสาลิกา, วืด “วูดดี้” แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลัน เชียเรอร์ ตำนานศูนย์หน้าของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พร้อมที่จะเจรจากับ เควิน คีแกน กุนซือใหม่หน้าเดิมอีกครั้งในสัปดาห์นี้เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการรับหน้าที่เป็นสตาฟฟ์โค้ช ขณะเดียวกันก็ชวดได้ตัว โจนาธาน วูดเกต เรียบร้อยแล้ว

“คีแกน” มีนัดถกกับ “ฮอตชอต” เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพื่อโน้มน้าวให้มาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ทว่าภายหลังหารือกันเป็นเวลานานถึง 4 ชั่วโมงก็ได้คำตอบออกมาว่าอดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษไม่มีทีท่าสนใจที่จะเป็นมือขวาแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม เชียเรอร์ ยังไม่ปิดโอกาสที่จะรับบทบาทอื่นในทีมสาลิกาดงโดยให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวบีบีซี ว่า “เราไม่ได้คุยกันอย่างนี้มานานแล้ว ซึ่งหนนี้ เควิน ได้เอ่ยปากชวนผมให้มาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีม แต่หลังจากตกลงกันเสร็จสิ้น เราได้ตัดสินใจว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับ นิวคาสเซิล”

“สาเหตุที่เป็นเช่นนั้น เพราะว่าเราคล้ายกันเกินไป ทั้งในเรื่องความคิดเห็นและทัศนคติ ซึ่งคนทำหน้าที่หมายเลขสองจะต้องมีอะไรที่แตกต่างออกไปบ้าง อย่างไรก็ตาม เราจะกลับมาคุยกันเกี่ยวกับบทบาทภายในทีมของผมอีกครั้งในสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ซึ่ง เควิน อยากให้ผมรับผิดชอบงานในสนามซ้อม แต่ถึงทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่เขาคิดเขาก็ยังยินดีชวนผมมาทานมื้อกลางวันด้วยกันหรือแวะมาที่โรงยิมได้ทุกเวลาที่ผมต้องการ”

นอกจากนี้ “คิงเคฟ” ยังออกมาเผยอีกว่า หมดสิทธิ์ได้ตัว โจนาธาน วูดเกต เซนเตอร์ฮาล์ฟดีกรีทีมชาติอังกฤษแล้ว แม้ว่าจะสามารถตกลงค่าตัวกับ มิดเดิลสโบรช์ ได้ที่ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 560 ล้านบาท) แล้วก็ตาม โดยคาดว่า “วูดดี้” จะมุ่งหน้าไปยังลอนดอนตอนเหนือเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แทน
กำลังโหลดความคิดเห็น