xs
xsm
sm
md
lg

“เคฟ” ขอลืมเรื่องบาดหมางถก “ฮอตชอต” รับมือขวา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เควิน คีแกน นายใหม่หน้าเก่าของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยถึงความขัดแย้งเมื่อ 18 เดือนที่แล้ว หลังจากไม่มาร่วมงานนัดเกียรติยศของ อลัน เชียเรอร์ แต่พร้อมที่จะลืมเรื่องในอดีต และติดต่อทาบทามให้มาเป็นมือขวา

“คิงเคฟ” เป็นคนดึงตัว “ฮอตชอต” จาก แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส เข้ามาอยู่ในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 1996 อย่างไรก็ตาม ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2006 ได้เกิดรอยร้าวเล็กๆ ระหว่างทั้งคู่ หลังจากที่อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษไม่มาร่วมเป็นสักขีพยานในเทสติโมเนียลแมตช์ของ เชียเรอร์ ซึ่งสาลิกาดงเอาชนะ กลาสโกว์ เซลติก 3-2

ซึ่ง คีแกน ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีขัดแย้งดังกล่าวว่า “ผมไม่คิดว่าเหตุการณ์นั้นจะสร้างรอยร้าวระหว่างผมกับ อลัน แต่ถ้าจะถามว่าหลังจากนั้นเขาติดต่อมาหาผมเหมือนอย่างที่เคยเป็นหรือไม่ ผมบอกได้เลยว่าไม่ กระนั้นผมอยากบอกว่าที่ผมมาร่วมงานเทสติโมเนียลของ อลัน ไม่ได้ก็เพราะผมอยู่ในระหว่างพักผ่อนกับครอบครัวที่สหรัฐอเมริกาอยู่”

“ผมไม่สามารถเดินทางกลับมาได้จริงๆ ในเวลานั้น และในทางกลับกันถ้าผมเป็น อลัน ผมก็ไม่คาดหวังว่าเขาจะลงทุนตีตั๋วจากที่นั่นเพื่อมาร่วมงานของผม เรื่องนี้อาจมีผลต่อเขาบ้างไม่มากก็น้อย แต่สำหรับผมแล้วผมขอยุติความขัดแย้งดังกล่าวและก็พร้อมที่จะเจรจากับ อลัน ถึงหน้าที่ในสโมสรนิวคาสเซิล”

“ผมคิดว่าเราทั้งคู่ต่างเป็นมิตรที่ดีต่อกันนับตั้งแต่นาทีแรกที่ผมได้พบเขาและเซ็นสัญญาเขามาร่วมทีม เขาคือบุคคลที่น่าอัศจรรย์มากสำหรับสโมสรแห่งนี้ อย่างไรก็ตาม หากเขาติดงานโทรทัศน์ (กับ บีบีซี) ในวันเสาร์ ผมจะคิดว่าเขายังไม่พร้อมที่จะคุยเรื่องงานกับผม แต่ผมอยากบอกเขาว่าผมอยู่ตรงนี้แล้ว สนใจที่จะรับตำแหน่งที่เหมาะสมกับคุณบ้างไหม? ซึ่งผมหวังว่าการเจรจาระหว่างผมกับ อลัน จะเกิดขึ้นในไม่ช้า” คีแกน เอ่ยในทำนองเชื้อเชิญ
กำลังโหลดความคิดเห็น