xs
xsm
sm
md
lg

‘คีแกน’ พร้อมทาบ ‘เชียเรอร์’ ช่วยคุมทัพสาลิกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เควิน คีแกน กุนซือคนใหม่ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดปากพร้อมทาบทามดึง อลัน เชียเรอร์ กลับต้นสังกัดเก่าเพื่อมาทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้จัดการทีม

หลังจากได้รับการแต่งตั้งให้มานั่งกุมบังเหียน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา เควิน คีแกน เพิ่งมีโอกาสออกมาแถลงข่าวอย่างเป็นทางการต่อหน้าบรรดาสื่อมวลชนเมืองผู้ดี

โดย คีแกน เผยถึงความรู้สึกที่ได้กลับถิ่น “สาลิกาดง” อีกครั้ง “ นี่เป็นสโมสรที่วิเศษสุด บุคคลภายนอกไม่เข้าใจตรงนี้หรอก ตอนผมกลับมาที่นี่ ลงไปคุมทีมฝึกซ้อม ผมยังไม่เจอหรือพบปะกับทีมสตาฟฟ์ทุกคน แต่ผมก็มุ่งมั่นกับเกมที่จะมีขึ้นในวันเสาร์นี้ ”

เมื่อถูกกระแซะถามถึงโอกาสดึง อลัน เชียเรอร์ อดีตดาวยิงกัปตันทีมนิวคาสเซิล มาช่วยงาน คีแกน กล่าวเปิดใจ “ ตอนนี้ผมคงยังไม่มีคำตอบใดๆ นอกจากมุ่งความสนใจไปที่เกมกับโบลตัน และตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้คุยอะไรกับ อลัน (เชียเรอร์) แต่ถ้าเขาสนใจงานนี้ เราคงได้คุยกันเพราะผมก็อยากให้ อลัน กลับมาอยู่กับทีมเช่นกัน ”

นอกจากนี้ “คิงเคฟ” ยังเผยถึง นิวคาสเซิล ทีมชุดปัจจุบัน “ นักเตะของเราล้วนแต่มีคุณภาพ ไมเคิล โอเวน และมาร์ค วิดูกา รวมถึงคนอื่นๆ ต่างก็ยอดเยี่ยม นิคกี บัตต์ และอลัน สมิธ เคยคว้าแชมป์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เดเมียน ดัฟฟ์ เป็นกำลังสำคัญของทีมชาติของเขา (ไอร์แลนด์) พวกเขามีประสบการณ์ ”

สุดท้าย คีแกน วัย 56 ปีทิ้งท้ายกับความคาดหวังของสโมสร “ ไมค์ แอชลีย์ (เจ้าของทีม) บอกกับผมว่าเขาต้องการแชมป์อะไรสักอย่าง นั่นเป็นเสียงแห่งความท้าทาย แต่เราก็มีโอกาสทำเช่นนั้นได้ ”
กำลังโหลดความคิดเห็น