xs
xsm
sm
md
lg

คีแกนล่า "เบอร์บาตอฟ" แม่เผยลูกสาวก "ทูน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์บาตอฟ
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เตรียมทำฮือฮาด้วยการล่าตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงเชิงสูงของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สำคัญแม่ของแข้งทีมชาติบัลแกเรีย เป็นคนออกมาแฉเองด้วยว่าลูกชายคลั่งไคล้ "สาลิกาดง" เป็นชีวิตจิตใจตั้งแต่ยังเด็ก

เบอร์บาตอฟ คงจะไม่ได้ย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ แต่ว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ไม่แน่ เพราะว่ามี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมทุ่มเงิน 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,820 ล้านบาท) กระชากตัวไปเสริมคม

เควิน คีแกน กุนซือ นิวคาสเซิล ที่เพิ่งประเดิมงานนัดแรกด้วยการเปิดรัง เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เสมอกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 0-0 อยากได้ เบอร์บาตอฟ มาร่วมทีม ที่สำคัญหอกวัย 26 ปี เป็นสาวก "ทูน" มาตั้งแต่เด็ก อีกทั้งหากได้ อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ มาเป็นผู้ช่วยก็จะให้กล่อมอีกแรง

มาร์การิต้า แม่ของอดีตกองหน้า ซีเอสเคเอ โซเฟีย และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เผยว่า "ตอนเป็นเด็กบ่อยครั้งที่ เบอร์บาตอฟ นอนทั้งๆ ที่ใส่เสื้อของ นิวคาสเซิล นั่นเป็นสิ่งที่พิเศษมาก เขาเคยบอกฉันว่าอยากเล่นให้ทีมนี้และสวมเสื้อเหมือน อลัน เชียเรอร์ ฮีโร่ของตัวเอง"

เชียเรอร์ เคยบอกปัดข้อเสนอของ แมนฯยูไนเต็ด ก่อนย้ายจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาอยู่กับ นิวคาสเซิล เมื่อปี 1996 ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ทำให้ คีแกน หวังว่า เบอร์บาตอฟ จะทำแบบ "ฮอตชอต" ซึ่งเป็นฮีโร่บ้าง

นอกจาก เบอร์บาตอฟ เป้าหมายอื่นๆ ของ คีแกน ก็มี อลัน ฮัตตัน แบ็กขวาของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ที่เคยปัดย้ายไป สเปอร์ส ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 490 ล้านบาท) รวมถึง เล็ดลี่ย์ คิง กองหลังของ "ไก่เดือยทอง", ไมเคิ่ล คาร์ริค ของ แมนฯยูไนเต็ด และ แบร์รี่ ร็อบสัน มิดฟิลด์ของ ดันดี ยูไนเต็ด
กำลังโหลดความคิดเห็น