xs
xsm
sm
md
lg

"ไวส์" ลายูงร่วมงาน "คีแกน" ที่นิวคาสเซิล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สื่อหลายสำนักของอังกฤษรายงานตรงกันว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป ได้ตัว เดนนิส ไวส์ เข้ามารับงานเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของ เควิน คีแกน เรียบร้อยแล้ว

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว “คิงเคฟ” เจรจากับ อลัน เชียเรอร์ อดีตดาวยิงขวัญใจทูน อาร์มี่ เพื่อดึงมาเป็นผู้ช่วย แต่ถูก “ฮอตชอต” ปฏิเสธกลับมา ทำให้ต้องเสาะหาตัวเลือกใหม่ ซึ่งมีชื่อของ ไวส์ กุนซือลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกลีกวัน โผล่เข้ามา หลังจากมีการยื่นข้อเสนอไปให้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ล่าสุด โฆษกของฝั่ง “ยูงทอง” ก็ออกมาแถลงยืนยันกับสำนักข่าวบีบีซีว่า “เราตกลงเรื่องค่าชดเชยสัญญาของ เดนนิส ไวส์ กับ นิวคาสเซิล ได้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเขาจะทำหน้าที่เป็นครั้งสุดท้ายในเกมกับ เซาธ์เอนด์ วันอังคารนี้ นิวคาสเซิล ติดต่อมาหาเราตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมาซึ่งบทสรุปของเรื่องนี้เกิดขึ้นเร็วมาก”

สำหรับผลงานของ เดนนิส ไวส์ วัย 41 ปี ในฐานะผู้จัดการทีมของลีดส์ถือว่ายอดเยี่ยมไม่น้อย เนื่องจากพาทีมขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของลีกวันได้ในเวลานี้ ทั้งที่ก่อนเปิดฤดูกาลถูกตัดแต้มถึง 15 คะแนน และหากยูงทองเอาชนะ เซาธ์เอนด์ ได้ในวันอังคารนี้จะขยับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงทันที

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า "สาลิกาดง" ยังไม่ระบุหน้าที่ชัดเจนให้กับ ไวส์ แต่คาดว่าอดีตมิดฟิลด์พันธุ์ดุของ เชลซี จะได้เป็นมือขวาของ คีแกน ซึ่งจากกรณีนี้ทำให้ ลีดส์ สูญเสียบุคลากรเป็นครั้งที่ 2 โดยก่อนหน้านี้ก็เพิ่งเสีย กุสตาโว โปเยต์ หมายเลข 2 ของ ไวส์ ในถิ่นเอลแลนด์ โร้ด ไปให้กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น