xs
xsm
sm
md
lg

เรดแน็ปป์อ้าแขนรับ “เบนจานี” หากวืดไปเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือ ปอร์ทสมัธ หวังว่า เบนจานี เอ็มวารูวารี จะได้ย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี แม้ว่าตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะปิดทำการไปแล้ว แต่หากไม่เป็นไปตามแผนก็พร้อมอ้าแขนรับกองหน้าซิมบับเว เข้ามาอยู่ในแผนการทำทีมต่อไป

ปอร์ทสมัธ อ้างว่า ได้ตกลงกับทาง แมนฯซิตี เรียบร้อยแล้วเกี่ยวกับการขาย เบนจานี และเอกสารทุกอย่างก็ลงตัว แต่ว่านักเตะวัย 29 ปี กลับเดินทางมายัง แมนเชสเตอร์ ช้าทำให้ไม่มีเวลาจัดการทุกอย่างให้เสร็จทันก่อนตลาดปิดทำการในเที่ยงคืนวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม พรีเมียร์ ลีก เตรียมพิจารณากรณีดังกล่าวในวันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ เนื่องจาก ปอร์ทสมัธ อ้างว่า เอกสารทุกอย่างได้ถูกแฟกซ์ไปให้เรียบร้อยครบถ้วนแล้ว และ เบนจานี น่าจะได้ย้ายไปอยู่กับ แมนฯซิตี ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 560 ล้านบาท)

แต่หากการย้ายทีมไม่สามารถเกิดขึ้น เรดแน็ปป์ นายใหญ่ ปอร์สมัธ ก็พร้อมเก็บดาวซัลโวอันดับ 3 ที่ซัดไปแล้ว 12 ประตูเอาไว้ใช้งานต่อไป “ผมเข้าใจความรู้สึก เบนจานี เพราะเหมือนเขาสูญเสียอะไรบางอย่างที่ยิ่งใหญ่ แต่ก็หวังว่าปัญหาจะคลี่คลายภายในวันจันทร์นี้และคิดว่าเขาน่าจะได้เป็นนักเตะ แมนฯซิตี”

“แต่ถ้าไม่ ในฐานะผู้จัดการทีม ผมก็พอใจที่ได้ตัวเขากลับมา ผมไม่ต้องการเสียเขา แต่แน่นอนมันเป็นเรื่องของธุรกิจที่สามารถขายนักเตะอายุ 29 ปี และได้คนอายุ 25 ปี เข้ามาแทน” เรดแน็ปป์ นายใหญ่ “ปอมปีย์” เผยในท้ายที่สุด

หาก เบนจานี ปักหลักในถิ่น แฟรตตัน ปาร์ค ต่อไป ก็ต้องแย่งตำแหน่งกับ เจอร์เมน เดโฟ ที่เพิ่งย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 490 ล้านบาท) และยิงได้แล้วในเกมลีกที่เสมอ เชลซี 1-1 รวมถึง จอห์น อูตากา, เอ็นวานโก คานู, เดวิด นูเจนท์ และ มิลาน บารอส ที่เพิ่งยืมมา
กำลังโหลดความคิดเห็น