xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์โอ่ปืนเข้าฝัก-สเวนติแข้งเรือใบประหม่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซนอล ออกมาสดุดีฟอร์มการเล่นของลูกทีมในนัดบุกไปปราบ แมนเชสเตอร์ ซิตี ถึงถิ่น ขณะที่ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผิดหวังที่ลูกทีมออกอาการประหม่าในช่วง 20 นาทีแรกของเกม

“เรือใบสีฟ้า” เสียสถิติสวยหรูด้วยการปราชัยในบ้านตัวเองเป็นครั้งแรกของฤดูกาลนี้ด้วยน้ำมือของ “ปืนใหญ่” ด้วยสกอร์ 3-1 ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ทีมแกร่งจากลอนดอนยึดบัลลังก์จ่าฝูงกลับคืนมาได้อีกครั้ง

ด้าน เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์ด้วยความชื่นมื่นหลังเกมว่า “เราเริ่มต้นได้ดีและขึ้นนำ 2-0 อย่างรวดเร็ว แต่เราก็เสียสมาธิเล็กน้อยจนถูกไล่คืนมา 2-1 ทำให้ ซิตี เปิดเกมหวังทำประตูที่สองคืน แต่ผู้เล่นของเราก็มีวินัยในเกมกันสูงมาก”

“เมื่อทั้งทีมเล่นกันได้ดี ก็ทำให้ อเดบายอร์ ยิงประตูได้ถึงสองลูกในนัดนี้ ซึ่งวันนี้เขาทำผลงานได้โดดเด่นมาก และเราก็หวังให้เขาเล่นด้วยฟอร์มเช่นนี้ต่อไป เรากำลังมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม เนื่องจากเรารู้ดีว่าควรจะเล่นด้วยแนวทางแบบใด”

ขณะที่ อีริคส์สัน กล่าวว่า “ผมรู้สึกผิดหวัง เนื่องจากเราเสีย 2 ประตูให้พวกเขาเร็วเกินไป และดูเหมือนเราจะเกรงกลัว อาร์เซนอล กันมากเกินไปในช่วง 20 นาทีแรก บางทีผู้เล่นอาจรู้สึกประหม่า แต่เราต้องไม่ลืมว่าเราอยู่ในสนามแข่งขัน และมีเพียงทีมเดียวเท่านั้นที่จะเป็นผู้ชนะ เราต้องเรียนรู้จากเกมนี้ให้ได้อย่างรวดเร็วแล้วลุกขึ้นสู้ต่อไป หากยังหวังไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้า”
กำลังโหลดความคิดเห็น